Tùng Dương - người truyền cảm hứng cho Hà Lê, Uyên Linh

Cùng đi trên con đường đầy chông gai và nhiều ý kiến trái chiều, nhưng nhìn thành công của Tùng Dương bây giờ, Hà Lê và Uyên Linh cho biết như được tiếp thêm sức mạnh.

Đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát, ca sĩ Tùng Dương sẽ thực hiện liveshow kỷ niệm hoành tráng vào đêm 25/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với những khách mời thân thuộc như Diva Thanh Lam và Diva Hà Trần. Ngoài ra, khách mời lần này còn có những ca sĩ lần đầu tiên hát song ca cùng Tùng Dương như Hà Lê, Uyên Linh,…

Tùng Dương - người truyền cảm hứng cho Hà Lê, Uyên Linh.

Chọn người trẻ hát cùng với mình, Tùng Dương bảo đương nhiên họ đã chinh phục anh bởi chính tài năng. Rất nhiều liveshow của Tùng Dương, anh thường mời những danh ca, diva để song ca cùng nhưng sau liveshow Human năm ngoái, anh đã mời nhiều người trẻ như Bùi Lan Hương, Ngọt, G-Ducky đều là những nhân tố mới lần đầu kết hợp và sau đó đã trở thành những màn song ca rất thú vị.

Ở liveshow đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát, anh mời Hà Lê vì đó là gương mặt nổi bật và có cá tính âm nhạc hiện nay. "Vừa rồi bạn đã ra 2 MV rất chất với thông điệp con người, phù hợp với thông điệp "Human" mà Tùng Dương đưa ra. Hà Lê khác bạn Rapper khác là có thể hát, nhảy. Mình phải mời những người có những điều mình không có thì đêm nhạc mới hoàn thiện, sinh động. Trong khi đó, Uyên Linh là một giọng hát giàu cảm xúc, sẽ xuất hiện với Tùng Dương ở chương tình ca, lãng mạn. Mỗi người sẽ đóng góp một màu sắc âm nhạc cùng tôi", Tùng Dương chia sẻ.

Nhìn vào hành trình của Tùng Dương, Hà Lê thấy bóng dáng mình trong đó.

Nhìn vào hành trình của Tùng Dương, Hà Lê thấy bóng dáng mình trong đó, cũng có chông gai, cũng có nhiều ý kiến trái chiều khi kiên định theo dòng nhạc của mình nhưng trên hết, cả hai vẫn giữ được màu sắc âm nhạc của mình.

Hà Lê tâm sự: "Từ lúc tôi còn đi nhảy thì anh Tùng Dương đã hát rất hay rồi. Anh là thế hệ nghệ sĩ đi trước nên câu chuyện của chúng tôi, những thế hệ đi sau luôn đặt câu hỏi: Làm sao Tùng Dương có thể chơi "game" này lâu như thế, trường như vậy và bền bỉ đáng ngưỡng mộ đến thế?… Đến tận bây giờ sau 20 năm đi hát, Tùng Dương vẫn có động lực để sáng tạo, tạo ra sản phẩm chất lượng. Đó là chưa để 2 năm gần đây, anh Dương đã liên tục làm mới mình, vượt ra khỏi vùng an toàn mà mọi người nghĩ về anh ấy".

Cùng là nghệ sĩ, Hà Lê hiểu hơn ai hết việc rất khó để một nghệ sĩ giữ được phong cách riêng biệt, lại giữ phong cách riêng biệt này trong suốt 20 năm qua, thực sự là đáng nể. Nhưng Hà Lê bảo, Tùng Dương giữ chất riêng của mình nhưng không bảo thủ, anh vẫn thay đổi để cho cái chất riêng đó liên quan tới thời đại ngày hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.