Tuổi trẻ sáng tạo trong quảng bá du lịch và nghề truyền thống

Nhằm giúp người dân và khách tham quan có thêm những trải nghiệm về các di tích văn hóa, lịch sử, Đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội đã và đang sử dụng bảng mã QR giới thiệu, quảng bá các địa chỉ đỏ. Du khách chỉ cần dùng điện thoại thông minh là có thể quét mã, tìm hiểu mọi thông tin về khu di tích đó. Đây là một trong những hoạt động tiên phong của tuổi trẻ Thủ đô để quảng bá du lịch Thủ đô theo xu hướng mới.
Video Player is loading.
Current Time 0:00
Duration 0:00
Loaded: 0%
Stream Type LIVE
Remaining Time 0:00
1x
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
User
Ý KIẾN

0

Bộ Công Thương đã và đang xem xét, đánh giá hồ sơ, thông tin của vụ việc liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ Kera.

Khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào rải rác và có nơi gặp dông, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường từ chiều tối 15/3 đến sáng sớm 16/3.

Mức giảm trừ gia cảnh đang được góp ý thêm để phù hợp với nhu cầu thực tế, nhất là khi chi phí sinh hoạt có xu hướng tăng cao.

Đằng sau "xiên bẩn" là nguy cơ lớn về mất an toàn thực phẩm, mặc cho nhiều người đánh giá món ăn vặt này thơm ngon, hấp dẫn.

Hai người phụ nữ thản nhiên tạo dáng trên đường ray dù tàu hỏa đang di chuyển đến gần và liên tục kéo còi cảnh báo, Cục CSGT đã đề nghị đơn vị chức năng vào cuộc làm rõ.

Tổng đài đường dây nóng 1900969672 và trang Zalo Ban Duy tu hạ tầng giao thông sẽ hoạt động hoạt động 24/7 để tiếp nhận các phản ánh về giao thông trên địa bàn Thành phố.