Tuyên dương 10 Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2022

Chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Thành đoàn Hà Nội tổ chức tuyên dương 10 Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu và 92 cán bộ Đoàn Thủ đô tiêu biểu năm 2022. 10 gương mặt trẻ được tuyên dương lần này đều là những cá nhân tiêu biểu xuất sắc trên nhiều lĩnh vực trong năm 2022 - đại diện cho hơn 3 triệu thanh niên Thủ đô.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dịp Giỗ tổ Hùng Vương năm nay với điểm nhấn là khai thác các di sản văn hóa phi vật thể trong các tour du lịch văn hóa tâm linh thông qua Lễ Hội đền Hùng và tuần văn hóa - du lịch Đất Tổ được tỉnh Phú Thọ triển khai đã thu hút đông đảo, sẵn sàng đón khách du lịch về với vùng đất cội nguồn.

Các hãng hàng không Việt Nam dự kiến cung ứng khoảng 900 nghìn ghế trên các đường bay nội địa. Trong đó các đường bay từ Hà Nội và TP.HCM đi đến các địa phương là hơn 650 nghìn ghế; 3,4 nghìn chuyến bay.

Ngày 15/4, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) thông báo các đường bay đang khai thác thường lệ đi châu Âu giữa Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Paris (Pháp), Frankfurt (Đức), London (Anh) sẽ cách xa Trung Đông và không bay qua không phận khu vực bị ảnh hưởng.

Bộ Công Thương vừa có công văn hỏa tốc gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố, các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu và thương nhân phân phối xăng dầu về thời gian điều hành giá xăng dầu. Kỳ điều hành giá xăng dầu tuần này trùng ngày nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương nên giá xăng dầu sẽ điều chỉnh sớm hơn một ngày.

Chiều 15/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) tổ chức lễ trao chứng nhận và ra mắt Trung tâm Huấn luyện cấp cứu chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều doanh nghiệp đã tăng cường tuyển dụng, mở ra nhiều cơ hội việc làm, nhất là cho nhóm lao động thời vụ.