Tuyến đường khang trang, hiện đại ở quận Hoàng Mai

Gần đây, một tuyến đường mới tại quận Hoàng Mai được đầu tư xây dựng đồng bộ, hoàn chỉnh với hệ thống chiếu sáng, cây xanh đã góp phần tạo nét khang trang, hiện đại cho giao thông trên địa bàn quận.

Với chiều dài khoảng 1 km, con đường nối từ khu đô thị Gamuđa chạy ven hồ điều hòa Yên Sở,  quận Hoàng Mai vừa đưa vào sử dụng, được người dân ở đây đánh giá là công trình đẹp và đồng bộ.

Với mặt cắt con đường khá rộng, vỉa hè rất lớn được lát đá và trồng cây xanh tầng cao cùng một số loại hoa ở tầm thấp tạo thêm nét xanh, sạch, đẹp cho con đường.

Ở phần vỉa hè tiếp giám với hồ Yên Sở còn được lắp đặt lan can I nox với chiều cao khoảng hơn 1m khá đẹp và đảm bảo an toàn cho mọi người.

Con đường này được đưa vào sử dụng đã giúp cho việc di chuyển của người dân ở khu đô thị Gamuđa và khu đô thị Một thoáng Pari giữa lòng Hà nội  được thuận tiện và an toàn hơn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đêm qua (7/5), Ban duy tu các công trình hạ tầng giao thông Hà Nội đã phối hợp cùng đơn vị quản lý đường bộ, tiến hành sửa chữa các khe co giãn xuống cấp trên đường Vành đai 3 trên cao, đảm bảo an toàn cho các phương tiện đi lại.

Trong căn phòng nhỏ trên con phố Phan Bội Châu, Hà Nội, một người lính từng tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ sống và chơi đàn. Những ký ức về một thời chiến đấu kiên cường, gian khổ và tràn đầy tình đồng chí, đồng đội đó, vẫn luôn trong tâm trí ông và được ông thể hiện qua những giai điệu chiến thắng.

17 thiếu nhi xuất sắc đạt danh hiệu "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" và 18 cán bộ Đội xuất sắc đạt giải thưởng 15/5, vừa được Quận Đoàn Tây Hồ khen thưởng nhân dịp kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 83 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc đang chuẩn bị bước vào cao điểm mùa mưa bão. UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch bảo đảm công tác thoát nước, chống úng ngập khu vực nội thành trong mùa mưa năm 2024.

Quận Ba Đình (Hà Nội) sẽ thực hiện cải tạo Vườn hoa Trúc Bạch bằng cách trồng thêm nhiều rặng trúc, kết hợp chỉnh trang đô thị, mở rộng không gian đi bộ, phục vụ các hoạt động quảng bá văn hóa, giới thiệu ẩm thực.

Sở Du lịch Hà Nội đã có buổi kết nối, trao đổi khách hai chiều giữa doanh nghiệp du lịch Hà Nội với doanh nghiệp lữ hành vùng Viễn Đông (Liên bang Nga).