Tuyến đường không đèn chiếu sáng ở Ba Vì

Tuyến đường vào Khu xử lý chất thải Xuân Sơn thi công dang dở, không có đèn chiếu sáng, gây nguy hiểm cho người và phương tiện khi lưu thông.

Tuyến đường vào Khu xử lý chất thải Xuân Sơn có tổng chiều dài trên 4,5km, mặt cắt ngang đường 9m, chạy qua địa phận xã Tản Lĩnh (huyện Ba Vì) và xã Xuân Sơn (thị xã Sơn Tây), nối từ tỉnh lộ 414 đến tỉnh lộ 413.

Cùng với nâng cấp, cải tạo tuyến đường, dự án đồng thời triển khai xây dựng hệ thống chiếu sáng, thoát nước, cống ngang đường và hệ thống an toàn giao thông. Dự án do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và nông nghiệp thành phố Hà Nội làm chủ đầu tư.

Theo kế hoạch, đến hết quý II/2023, Dự án đầu tư nâng cấp, cải tạo đường, hệ thống chiếu sáng tuyến đường vào Khu xử lý chất thải Xuân Sơn (thuộc địa phận huyện Ba Vì và thị xã Sơn Tây, Hà Nội) phải hoàn thành, đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn dở dang.

Tuyến đường vào Khu xử lý chất thải Xuân Sơn không có đèn chiếu sáng, gây nguy hiểm cho người và phương tiện khi lưu thông.

Tại khu vực triển khai dự án cho thấy, dù đã quá thời điểm phải hoàn thành dự án, nhưng dọc tuyến còn rất nhiều đoạn chưa được hoàn thiện. Trong khi các đoạn đường này đều hẹp, đường cua vòng, lượng phương tiện qua lại đông, mặt đường có điểm đã xuống cấp, không có đèn chiếu sáng… gây khó khăn, nguy hiểm cho người và phương tiện khi lưu thông.

Bà Nguyễn Thị Hồng Lê, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã Tản Lĩnh (huyện Ba Vì, TP. Hà Nội) kiến nghị đơn vị thi công, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và nông nghiệp thành phố Hà Nội cần đẩy nhanh tiến độ thi công, lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng cũng như có giải pháp, biện pháp để đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông trên tuyến đường này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự thảo luật Thủ đô sửa đổi đã dành Điều 32 cho những quy định để phát triển nông nghiệp và nông thôn, được xem là chìa khóa gỡ những vướng mắc trong phát triển nông nghiệp của Hà Nội hiện nay.

Chiều 17/6, tổ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội - đơn vị bầu cử số 18 đã tiếp xúc cử tri huyện Thường Tín trước Kỳ họp thứ 17, trong đó nhiều vấn đề về giao thông và đất đai đã được kiến nghị.

Tập trung giải quyết những vướng mắc, xem xét các chính sách đặc thù về đền bù giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm trên địa bàn là nội dung nhấn mạnh trong Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ quận Thanh Xuân khóa 6, diễn ra chiều 17/6.

Theo thông tin từ Bệnh viện Bưu Điện, 3 nạn nhân may mắn sống sót trong vụ cháy nhà dân kết hợp kinh doanh trên phố Định Công Hạ, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, sau khi được điều trị tại viện, sức khỏe đã ổn định và đều đã xuất viện.

Ngày 17/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024). Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa tiếp đoàn.

Rác thải ngổn ngang giữa đường 148 Trịnh Đình Cửu, phường Định Công, quận Hoàng Mai, kéo dài nhiều năm mà chưa được xử lý.