Tuyển futsal Việt Nam giành chiến thắng 3-1 trước Ả Rập Xê Út

Tuyển futsal Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 3-1 trước Ả Rập Xê Út, qua đó giành trọn 3 điểm và giữ vững ngôi đầu bảng D Giải futsal Châu Á 2022.

Tuyển futsal Việt Nam giành chiến thắng thứ hai liên tiếp. Ảnh: AFC

Nửa đầu hiệp một, tuyển futsal Việt Nam triển khai lối chơi tấn công và tạo ra một số cơ hội nhưng lại không thể tận dụng dứt điểm thành bàn do hàng phòng ngự Ả Rập Xê Út thi đấu chắc chắn.

Như dự đoán trước trận, Ả Rập Xê Út là hiện tượng mới nổi cũng đã gây ra nhiều khó khăn cho tuyển Việt Nam. Đối thủ cho thấy điểm mạnh ở khả năng tranh chấp tay đôi cũng như pressing tầm cao tốt và phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ môn Văn Ý cứu thua sau 2 pha dứt điểm cận thành của đối phương.

Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu ở phút 12, Châu Đoàn Phát có tình huống ngoặt bóng loại bỏ hậu vệ đối phương chuyền bóng chính xác để Anh Duy dễ dàng dứt điểm mở tỉ số trận đấu.

Những phút cuối hiệp 1, tuyển futsal Việt Nam đang kiểm soát tốt thế trận sau khi có bàn dẫn trước. Thủ môn Hồ Văn Ý tiếp tục thi đấu xuất sắc khi cứu thua một số tình huống dứt điểm của Ả Rập Xê Út.

Bước sang hiệp 2, cả ĐT Việt Nam và Ả Rập Xê Út liên tục chơi đôi công và thi nhau tạo ra những tình huống nguy hiểm. Tình huống thủ môn Hamud liên tục dâng cao, tạo khoảng trống để Châu Đoàn Phát dứt điểm vào khung thành bỏ trống, nâng tỉ số lên 2-0 cho tuyển futsal Việt ở phút thứ 29.

Châu Đoàn Phát  ghi thêm bàn thắng thứ hai cho tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: VFF

Nhưng ngay 1 phút sau, Châu Đoàn Phát lại vô tình phản lưới nhà sau cú sút rất căng của thủ môn Ả Rập Xê Út.

Tuyển futsal Việt Nam ấn định chiến thắng trước Ả Rập Xê Út với tỉ số 3-1, với pha lập công cuối cùng thuộc về Minh Trí khi đội bạn dâng cao bên phần sân Việt Nam tạo ra những khoảng trống. Tuyển Việt Nam giành chiến thắng Ả Rập Xê Út với tỉ số chung cuộc 3-1 đầy kịch tính.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 06/05, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết và công bố ông Kim Sang Sik là HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Trong phần mở đầu, chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh vào sự trung thành, từ miêu tả rõ nhất về sự nghiệp bóng đá của ông Kim Sang Sik.

Sau những thành tích đáng buồn của HLV tiền nhiệm Philippe Troussier, bóng đá Việt Nam hy vọng sẽ có những thay đổi trong thời gian tới với một làn gió mới HLV Kim Sang Sik sẽ mang đến.

Đối đầu với Juventus tại vòng 35 giải vô địch quốc gia Italia, AS Roma đã để hoà Juventus và có nguy cơ hụt vé tham dự Champions League.

Tối 5/5, CLB Thể Công Viettel tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy tại vòng 16 V-League.

Tại giải Pool 9 bóng thế giới Scottish Open 2024 diễn ra tại Glasgow, cơ thủ của Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi xuất sắc ngược dòng, đánh bại cơ thủ người Mỹ Oscar Dominguez trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.

Ngôi sao của bóng đá Malaysia là Faisal Halim đã bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay trong trung tâm thương mại nổi tiếng thuộc thị trấn Kota Damansara, quận Petaling, bang Selangor, Malaysia. Đội trưởng của Đội tuyển Quốc gia Malaysia bị tấn công bằng axit và bị bỏng cấp độ 2 với nhiều vết bỏng quanh cổ, vai, cánh tay và ngực.