Tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng thi đấu vòng loại Olympic Paris

Sau hành trình kéo dài gần 16 tiếng với một chặng nghỉ quá cảnh tại sân bay quốc tế Incheon Hàn Quốc, đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại Tashkent Uzbekistan, nơi sẽ diễn ra các trận đấu thuộc bảng C, vòng loại thứ hai Olympic Paris 2024.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung lên đường tới Uzbekistan với đội hình mạnh nhất cùng quyết tâm cao nhất. Sau hành trình dài di chuyển, cả đội đã tới thành phố Tashkent. Các thủ tục đã được chuẩn bị trước đó để việc nhập cảnh của đội diễn ra thuận lợi. Cùng với sự hỗ trợ từ phía Liên đoàn bóng đá Uzbekistan và ban tổ chức địa phương, đội tuyển nữ Việt Nam không gặp khó khăn nào trong quá trình nhập cảnh và nhanh chóng di chuyển về khách sạn lưu trú Al Anvar, cách sân bay 4km.

Sau khi ổn định về nơi ăn và chốn ở, đội tuyển nữ Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên. Buổi tập này, HLV Mai Đức Chung và các cộng sự sắp xếp cho các học trò vận động nhẹ tại khách sạn nhằm lấy lại trạng thái sau hành trình dài.

Theo lịch thi đấu, trận ra quân của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h ngày 26/10 trước đối thủ là đội chủ nhà Uzbekistan.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ có một chiến thắng trước Bồ Đào Nha trong trận đấu vào lúc 02h00 ngày 27/06 mới giúp Khvaratskhelia và các đồng đội có hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên sẽ không quá khi nói nhiệm vụ này gần như là bất khả thi.

Đúng với sự mong chờ của CĐV trên sân nhà Thiên Trường, các cầu thủ Thép Xanh Nam Định đã tạo nên một bữa tiệc bàn thắng.

Chiều 25/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK Giải bóng đá U17 vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2024.

Dù chỉ phải gặp Costa Rica - đối thủ kém tới 48 bậc trên BXH FIFA, nhưng ĐT Brazil lại có một trận đấu khiến người hâm mộ thất vọng với trận hòa không bàn thắng.

Trong buổi tập trước trận đấu gặp U16 Campuchia, HLV Trần Minh Chiến của đội tuyển U16 Việt Nam đã đưa ra các bài tập đấu pháp về phòng ngự và tổ chức tấn công để khắc chế điểm mạnh, khai thác điểm yếu của U16 Campuchia.

Trận đấu giữa Ukraine và Bỉ cũng là lượt cuối tại bảng E VCK Euro 2024 diễn ra vào lúc 23h00 ngày 26/06 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính.