Tuyển thủ Ghana qua đời ngay trên sân vì đột quỵ

Trong màn so tài giữa KF Egnatia và Partizani tại vòng 13 giải Vô địch quốc gia Albania, điều đáng buồn đã xảy ra khi tiền đạo Raphael Dwamena qua đời ngay trên sân trong lúc đang tham gia trận đấu.

Trong clip đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, khi trận đấu mới diễn ra được khoảng 20 phút thì trọng tài cùng cầu thủ hai đội đã hốt hoảng khi thấy Raphael Dwamena đổ gục xuống sân và có dấu hiệu co giật.

Ngay sau đó, các nhân viên y tế lập tức vào sân để sơ cứu và đưa anh đến bệnh viện nhưng không kịp.

Tiền đạo Raphael Dwamena đã qua đời ngay trên sân và trận đấu cũng được hủy bỏ.

Tiền đạo Raphael Dwamena qua đời ở tuổi 28 do đột quỵ

Hiệp hội Bóng đá Ghana chia sẻ sự tiếc nuối cùng gia đình: "Suy nghĩ của chúng tôi hướng về gia đình Raphael Dwamena vào thời điểm khó khăn này. Raphael đã hết lòng đại diện cho Ghana và cống hiến hết mình cho đất nước cho đến khi không may qua đời. Chúng tôi sẽ mãi mãi nhớ anh ấy vì sự cống hiến của anh ấy. Hãy yên nghỉ Raphael".

Trước đó, tiền đạo này cũng đã gục ngã trên sân vào tháng 10/2021 trong một trận đấu ở Cúp quốc gia Áo nhưng đã trở lại thi đấu. Theo hãng tin AP, Dwamena đã phải nhập viện vì vấn đề về tim sau sự kiện đó.

Mùa giải năm nay, Raphael Dwamena đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Egnatia khi ghi tới 12 bàn trên mọi đấu trường.

Cầu thủ 28 tuổi gia nhập đội bóng Albania vào tháng 1/2023 từ BSC Old Boys (Thụy Sĩ).

Trong màu áo đội tuyển quốc gia Ghana, cựu sao Levante (La Liga) được ra sân 9 lần và ghi 2 bàn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bóng đá Việt Nam đã trở lại sau gần 1 tháng nghỉ ngơi. Giải VĐQG – V-League sẽ tiếp tục vào cuối tuần này, trong khi đó, Cúp QG đã diễn ra vòng tứ kết. Cặp đấu đầu tiên là màn so tài giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.

Sau thời kì vàng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) được cho là đang thương thảo những chi tiết cuối cùng để ký hợp đồng với ông Kim Sang Sik - một chiến lược gia người Hàn Quốc khác dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong thời gian tới.

Kể từ khi chuyển đến CLB Inter Miami, Messi không chỉ chinh phục giới CĐV ở Nam Florida mà cả trên toàn nước Mỹ, ở những nơi anh đến thi đấu luôn tạo sức hút với người xem. Giờ đây, người hâm mộ ở Mỹ có thêm trải nghiệm mới thưởng thức Messi trong một không gian ảo theo một cách thậm chí còn thú vị hơn.

Trong khuôn khổ vòng 33 La Liga, Atletico Madrid được thi đấu trên sân nhà, tiếp đón Athletic Bilbao, đội bóng xếp ngay phía sau trên bảng xếp hạng. Bởi vậy, thầy trò Diego Simeone cần 3 điểm để củng cố vị trí thứ 4, bảo đảm suất dự Champion League mùa sau.

Tại giải VĐQG Italia, sau khi Inter Milan đăng quang ngôi vô địch, sự quan tâm giành cho cuộc đua đến ngôi vị á quân đang được tăng lên. Tại vòng đấu thứ 34, đội bóng đang xếp thứ 2 là AC Milan có màn đối đầu đội đang xếp thứ 3 là Juventus.

Tại giải bóng đá VĐQG Pháp, PSG sẽ đăng quang chức vô địch Leauge 1 trước 3 vòng đấu nếu đánh bại Le Havre trên sân nhà. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của PSG bởi đối thủ quá yếu. Vì vậy, HLV Luis Enrique đã quyết định để ngôi sao số 1 Kylian Mbappe ngồi dự bị.