Tuyển Trung Quốc muốn chiêu mộ HLV Jurgen Klinsmann?

Một số nguồn tin cho biết, đội tuyển Trung Quốc đã đưa HLV Jurgen Klinsmann vào tầm ngắm cho vị trí HLV trưởng trong thời gian sắp tới.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng rầm rộ với thông tin HLV Jurgen Klinsmann bị Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc sa thải sau khoảng một năm gắn bó. Đây là điều tất yếu bởi, chiến lược gia người Đức đã không thể giúp đội tuyển Hàn Quốc giành kết quả tốt tại Asian Cup như mong đợi mà còn không thể quản lý được tình trạng phòng thay đồ của đội tuyển.

Vì vậy, đã tạo ra những lùm xùm liên quan đến các ngôi sao như Son Heung Min hay Lee Kang In và một loạt bê bối về nội bộ tuyển Hàn Quốc.

Mới đây, tương lai của HLV Jurgen Klinsmann bất ngờ có những thông tin cập nhật mới. Được biết, theo một số nguồn tin thì Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đang điền tên HLV Klinsmann là một ứng viên tiềm năng cho vị trí HLV trưởng.

HLV Klinsmann được đội tuyển Trung Quốc nhắm cho vị trí HLV trưởng?. Ảnh: Reuters.

Trang Sina Sports cho biết ngoài HLV Klinsmann, còn có ba ứng viên cho chiếc ghế nóng của đội tuyển Trung Quốc gồm: HLV Carlos Queiroz - cựu HLV đội tuyển Qatar, HLV Branko Ivankovic và cựu HLV của đội tuyển Thụy Sĩ - Vladimir Petkovic. Trong đó, CFA dự kiến sẽ không tiếp tục theo đuổi HLV Vladimir Petkovic do nhà cầm quân người Thụy Sĩ hiện đang có những cuộc đàm phán với đội tuyển Algeria.

“Một quan chức trong CFA tiết lộ họ sẵn sàng trả cho HLV Jurgen Klinsmann mức lương 2,2 triệu USD/năm (hơn 54 tỷ đồng). Mức lương này tương đương với những gì mà đội tuyển Hàn Quốc đã trả cho HLV Jurgen Klinsmann. Với tài năng của mình, CFA có thể trông đợi rất nhiều từ HLV Jurgen Klinsmann nếu điều này trở thành sự thật”, trang Sina Sports cho biết thêm.

Đội tuyển Trung Quốc cũng ở trong tình cảnh không khác mấy so với đội tuyển Hàn Quốc khi mà họ có một giải đấu Asian Cup thất bại khi dừng bước ngay ở vòng bảng. Thậm chí, Trung Quốc không ghi nổi dù chỉ là một bàn thắng. Thành tích này khiến HLV Jankovic khó giữ được chiếc ghế của mình. Trong tương lai gần, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc sẽ đưa ra thông báo sa thải HLV Jankovic.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước trận đấu với Chicago Fire trên sân nhà, CLB Inter Miami đã tổ chức lễ tôn vinh Messi khi anh có được danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của mình.

Ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Borussia Dortmund có chuyến du đấu tại Thái Lan gặp CLB Pathum United.

U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm sau 2 trận và gần như không còn cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024.

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương, sớm phải rời sân trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. Tuy nhiên, chấn thương cổ chân phải của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội bóng Mỹ.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng hành trình đến ngôi vương của ĐT Tây Ban Nha, tài năng trẻ Lamine Yamal đã tạo nên những cột mốc đặc biệt cũng như xô đổ những kỉ lục trước đây trong lịch sử Euro. Bên cạnh đó, ngôi sao 17 tuổi còn đạt đến một mức chuyển nhượng kỷ lục trong bóng đá thế giới.

Tại cuộc đối đầu giữa U17 Sông Lam Nghệ An và Hà Nội, U17 Hà Nội là cái tên thứ 2 góp mặt vào bán kết giải U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2024.