Tuyển Việt Nam tập luyện trước trận đầu tiên tại Asian Cup

Ngày 13/1, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập luyện cuối cùng trước trận ra quân gặp đương kim Á quân Nhật Bản.

Trong buổi tập, HLV Troussier cùng các cộng sự vẫn tiếp tục áp dụng lối chơi bóng nhanh ít chạm trong khoảng cách gần cho các học trò. Cùng với đó, chiến lược gia người Pháp cũng chia nhóm rèn cho các cầu thủ kĩ năng đối kháng.

Đội tuyển Việt Nam tập luyện trước thềm gặp Nhật Bản. Ảnh: VFF.

Về mặt lực lượng, mặc dù vừa trải qua trận đấu giao hữu mang tính tổng duyệt nhưng các cầu thủ vẫn có được thể trạng tốt nhất và ko có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra. Bên cạnh đó, việc trở lại của trung về Duy Mạnh sau khi hồi phục chấn thương cũng củng cố thêm cho vị trí nơi hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam. Theo lịch thi đấu, đoàn quân của HLV Troussier sẽ bước vào trận đấu ra quân tại Asian Cup 2023 gặp Nhật Bản vào 18h30 ngày 14/1 theo giờ Việt Nam. Lần lượt sau đó là cuộc đối đầu gặp Indonesia và Iraq tại bảng D của giải đấu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bảng B, với sự góp mặt của Italia - hai lần vô địch Euro, Tây Ban Nha - ba lần vô địch Euro, Croatia - cựu Á quân World Cup cùng với ẩn số Albania, xứng đáng được coi là bảng tử thần tại vòng chung kết Euro 2024.

Trận chung kết Champions League 2023/24 giữa Dortmund và Real Madrid lúc 02h00 ngày 2/6 tại Wembley (Anh) là cơ hội để hai đội cũng như các ngôi sao của đôi bên xác lập nhiều kỷ lục.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng HLV người Bỉ Vincent Kompany cũng chính thức ký hợp đồng với CLB Bayern Munich và sẽ dẫn dắt đội bóng bang Bavaria với bản hợp đồng kéo dài tới năm 2027.

Bảng A của Euro 2024 gồm có Đức, Thụy Sĩ, Hungary và Scotland. Đức được đánh giá cao hơn hẳn với bề dày truyền thống và ưu thế của đội chủ nhà. Nhưng liệu "Cỗ xe tăng" có một vòng bảng dễ dàng?

Trong thời điểm các cầu thủ ngày nay phải thi đấu với khối lượng dày đặc, chấn thương là điều khó tránh khỏi. Điều đó vô hình chung cũng khiến nhiều ngôi sao buộc phải bỏ lỡ với các giải đấu lớn. Hãy cùng điểm qua những sự vắng mặt để lại nhiều nuối tiếc nhất tại vòng chung kết Euro 2024.

Đội tuyển Bỉ đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự Euro 2024 một cách khá đặc biệt bằng những hình ảnh đời sống thường ngày vô cùng quen thuộc với người dân Bỉ.