Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện cho cuộc đọ sức với Indonesia

Đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ hai trong đợt hội quân tháng 3 lần này. Đây cũng là buổi tập mà HLV Philippe Troussier có đủ toàn bộ quân số sau khi Cúp Quốc gia khép lại những lượt đấu cuối vòng 1/8.

Buổi tập diễn ra vào 20h30, khung giờ thi đấu trận lượt đi trên sân Indonesia vào ngày 21/3 tới. Giống như các đợt hội quân trước, giai đoạn một đến hai ngày đầu là giai đoạn kiểm tra và đánh giá phong độ, thể lực các cầu thủ được triệu tập, nên HLV trưởng Philippe Troussier đã gộp chung lực lượng đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam tập luyện cùng nhau.

Ở sân một, Công Phượng, Thành Chung, Hùng Dũng và nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội đã hội quân từ ngày 13/3 được chia thành một nhóm, tập luyện chung với các đàn em U23 Việt Nam. Do đã trải qua các bài test ở buổi tập hôm 14/3, nên nhóm này được HLV Philippe Troussier rèn kỹ hơn các nội dung về phối hợp nhóm, hoạt động với cường độ cao. Nhà cầm quân người Pháp cũng liên tục có những chỉ dẫn sát sao để các học trò thực hiện chuẩn xác những yêu cầu mà ông và các cộng sự trong ban huấn luyện đề ra.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đã có thời điểm người Georgia tưởng như sẽ quật ngã thêm một gã khổng lồ nữa từ bán đảo Iberia, nhưng đẳng cấp của đội tuyển Tây Ban Nha đã lạnh lùng phủ nhận khả năng đó.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky tuyên bố, nước này không loại trừ các cuộc đàm phán hòa bình trong tương lai với Nga. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán này chỉ có thể được tổ chức thông qua các bên trung gian.

Tay đua Max Verstappen đã đem tới một cuộc đấu mãn nhãn và giành chiến thắng Sprint tại Spielberg.

Tại chặng phân hạng nước rút đua xe moto GP Hà Lan, tay đua Francesco Bagnaia đã thể hiện phong độ ấn tượng được duy trì từ GP Italia diễn ra cách đây 4 tuần.

Trong tuần qua, toàn thành phố Hà Nội ghi nhận 84 ca mắc sốt xuất huyết, tăng 11 ca so với tuần trước đó.

Lễ hội ẩm thực quốc tế Bắc Kinh 2024 kéo dài trong 2 tháng, mang tới cho khách tham quan cơ hội được thưởng thức hương vị của những món ăn đặc trưng từ khắp nơi trên thế giới.