Tuyển Việt Nam về nước sau loạt trận FIFA Days tháng 10

Đội tuyển Việt Nam đã về đến Hà Nội, kết thúc chuỗi trận giao hữu tháng 10 FIFA Days. Các cầu thủ sẽ trở lại câu lạc bộ chủ quản để bắt đầu bước vào mùa giải mới. Một guồng quay không ngừng nghỉ của bóng đá Việt Nam khi mà V League bắt đầu và cũng chỉ sau một tháng nữa đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tại vòng loại World Cup.

Huấn luyện viên Philippe Troussier đã dành nhiều lời động viên cho các học trò của mình, đặc biệt là đối với những cầu thủ bị chấn thương như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải. Ông chúc bộ đôi này sẽ sớm trở lại khoác áo đội tuyển và cũng căn dặn các cầu thủ khi trở về câu lạc bộ hãy tiếp tục nỗ lực tập luyện để duy trì phong độ cho đợt tập trung quan trọng sắp tới.

Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ hội quân trở lại vào đầu tháng 11, sau khi các cầu thủ hoàn tất lượt trận thứ ba tại V-League mùa giải 2023-2024. Sau đó, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ đến làm khách trên sân đội tuyển Philippines vào ngày 16/11 và trở về sân nhà để tiếp đội tuyển Iraq vào ngày 21/11, trong khuôn khổ bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

 

 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ở vòng 36 giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha, CLB Barcelona đến làm khách trên sân của đội bóng đang đứng cuối BXH là Almeria. Đây là cơ hội cho Barcelona giành trọn ba điểm để cạnh tranh vị trí thứ hai trên BXH La Liga.

Trận bán kết 2 giải bóng đá nữ U17 châu Á là cuộc so tài giữa U17 Triều Tiên và U17 Trung Quốc. Ngay ở phút 11 của trận đấu, đội bóng của HLV Sung-gwon Song đã dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Choe Yon-A.

Trận bán kết đầu tiên giải bóng đá nữ U17 châu Á 2024 là cuộc so tài giữa U17 Nhật Bản và U17 Hàn Quốc. Ở vòng bảng, đội bóng xứ sở Mặt trời mọc đã chơi rất ấn tượng với ba trận toàn thắng. Trong khi đó U17 Hàn Quốc lại khá vất vả mới vào được bán kết nhờ hơn Philippine hiệu số bàn thắng khi có cùng bốn điểm.

HLV trưởng đội tuyển Philippines, ông Tom Saintfiet, rất có thể sẽ sử dụng 8 cầu thủ nhập tịch khi tái đấu đội tuyển Việt Nam ở trận lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây cũng sẽ là một trở ngại và thử thách không hề dễ dàng đối với “Các chiến binh sao vàng” dưới thời HLV Kim Sang Sik.

Rạng sáng 16/5, trận chung kết của Cúp quốc gia Italia diễn ra giữa hai CLB Atalanta và Juventus. Hai CLB sở hữu phong độ hoàn toàn trái ngược nhau trước thềm trận đấu này khi Atalanta thắng 6/7 trận gần nhất, còn Juventus chỉ thắng 1/7 trận gần nhất. Tuy nhiên bản lĩnh của Juventus đã lên tiếng.

Trên sân nhà Old Trafford, Manchester United tiếp đón Newcastle. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với 5 bàn thắng được chia cho hai đội.