TWICE trở lại đường đua âm nhạc K-pop với album mới

Với album mới đầy lạc quan nói về tình yêu và tình bạn cũng như chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đang diễn ra, nhóm nhạc nữ K-pop TWICE của Hàn Quốc đang đặt mục tiêu đạt được đỉnh cao mới trên bảng xếp hạng của Billboard.

Ban nhạc TWICE gồm 9 thành viên đã giúp thúc đẩy hiện tượng K-pop nổi bật trên toàn cầu kể từ khi ra mắt vào năm 2015 với những bài hát vui tươi và vũ đạo bắt mắt. Mới đây, TWICE vừa phát hành album With YOU-th vào ngày 23/2. Đĩa đơn phát hành trước của nhóm mang tên "I Got You", đã đứng đầu bảng xếp hạng các bài hát hàng đầu của iTunes ở 41 khu vực. Các thành viên của TWICE cho biết rất vui mừng khi được biểu diễn cùng nhau sau khi tập trung vào các hoạt động solo hoặc nhóm nhỏ trong năm qua.

Ca sĩ Chaeyoung cùng với hai thành viên khác của ban nhạc là Jeongyeon và Dahyun đã viết lời bài hát cho album mini mới gồm sáu ca khúc và ca khúc chủ đề "One Spark", nhằm thể hiện niềm đam mê và tình yêu mà các thành viên chia sẻ với nhau và với người hâm mộ.

"Tôi nghĩ album này là tập hợp những thứ đại diện cho mối liên kết đặc biệt của chúng tôi gắn bó với nhau và chỉ có TWICE mới có thể thể hiện được", ca sĩ Chaeyoung chia sẻ.

Ca sĩ Nayeon cho biết: "Chúng tôi đã thực hiện nhiều buổi hòa nhạc trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và có rất nhiều ONCE, người hâm mộ TWICE ở các quốc gia khác nhau. Vì vậy, chúng tôi quyết định phát hành album này với bài hát đầy đủ bằng tiếng Anh để giúp bài hát của chúng tôi gần gũi hơn với họ."

Giống như nhiều nhóm nhạc K-pop khác, TWICE phải đối mặt với lịch trình dày đặc và áp lực của dư luận, nhưng việc "buông bỏ mọi thứ" và sức mạnh đoàn kết của các thành viên đã giúp nhóm nhạc vượt qua mọi khó khăn.

Giống như nhiều nhóm nhạc K-pop khác, TWICE cũng từng phải đối mặt với lịch trình dày đặc và áp lực của dư luận

TWICE đã nối lại chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lần thứ năm, biểu diễn tại  thủ đô Mexico City của Mexico  và thành phố  Sao Paulo của Brazil trong tháng này. Nhóm cũng dự kiến sẽ đến thăm Las Vegas vào tháng 3. Vào tháng 7, các thành viên của ban nhạc sẽ trở thành nữ nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên biểu diễn tại Sân vận động Nissan ở Kanagawa, Nhật Bản.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.

Sau thành công từ những nhóm nhạc như BTS, BlackPink, các công ty giải trí xứ kim chi liên tục tạo ra những idol kế cận. Tuy nhiên, một vấn đề khá nghiêm trọng đã xảy ra khi “thần tượng” xuất hiện càng nhiều thì chất lượng chuyên môn của các nghệ sĩ ngày càng đi xuống, khiến một bộ phận người hâm mộ thất vọng.

Ca sĩ Trung Quân vừa ra mắt MV thứ 9 mang tên “Tốt cho cả hai”. Đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng, khép lại album lớn nhất trong sự nghiệp anh. Với giai điệu ballad đã làm nên “thương hiệu”, Trung Quân mang đến cho khán giả không gian âm nhạc vừa sâu lắng, vừa mới lạ.

"Lắng đọng", "hùng tráng" và "tự hào" là những cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả khi nhắc về chương trình chính luận nghệ thuật 'Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội' diễn vào tối qua. Trong gần 2 tiếng, nhiều bài ca lịch sử hào hùng được dựng lại thành những hoạt cảnh hoành tráng, được NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương,... cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác thể hiện.