Tỷ lệ thanh thiếu niên hút thuốc lá điện tử gia tăng

Trong khi tỷ lệ hút thuốc lá điếu thông thường giảm thì tỷ lệ hút thuốc lá điện tử lại gia tăng nhanh chóng, đặc biệt là trong giới trẻ. Đây là kết quả được công bố tại Hội thảo khoa học chia sẻ kết quả nghiên cứu về tình hình sử dụng thuốc lá trong học sinh từ 13-15 tuổi tại Việt Nam do Bộ Y tế tổ chức tại Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo thông tin từ Ga Hải Phòng, trong ngày 27/4 và trong sáng 28/4, đã có khoảng 5.000 lượt khách đi và đến Ga Hải Phòng. Xu hướng hành khách chọn đường sắt là phương tiện di chuyển tới Hải Phòng ngày càng tăng, nhất là giới trẻ.

Đẩy mạnh thị trường nội địa, kích cầu mua sắm, tăng cường tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp là mục tiêu được Bộ Công Thương, Sở Công Thương thành phố Hà Nội tập trung triển khai, đặc biệt vào các dịp lễ lớn, trong đó có đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay Hà Nội tiếp tục có nắng nóng gay gắt, nhiệt độ cao nhất 40 độ C.

Trước vấn nạn ô nhiễm trắng từ rác thải nhựa, ngày càng nhiều huyện đảo trên cả nước đã có hành động quyết liệt "nói không với sản phẩm nhựa một lần". Mới đây, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) đã thêm tên vào danh sách các huyện đảo như vậy.

Trong ngày 28/4, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã đón tổng số hơn 186.000 lượt hành khách, giảm tương đối nhiều so với ngày 27/4, ngày đầu nghỉ lễ 30/4-1/5.

Do thời tiết nắng nóng và kỳ nghỉ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày, người dân và du khách cả nước đều hướng về các bãi biển để "giải nhiệt".