Tyson Fury và Francis Ngannou tổ chức tập luyện trước trận đấu

Ngày 28/10, nhà vô địch boxing hạng nặng thế giới WBC Tyson Fury sẽ có trận đối đầu với nhà vô địch hạng nặng MMA Francis Ngannou tại Riyadh, Ả Rập Xê Út. Trước ngày trận thượng đài được người hâm mộ quyền anh thế giới mong chờ diễn ra thì 2 nhà vô địch đã có một buổi tập mở cho người hâm mộ và báo chí cùng tham dự.

Trận thượng đài đáng chú ý của Tyson Fury sẽ đối đầu với Francis Ngannou sẽ diễn ra cuối tuần này.

Tyson Fury và Francis Ngannou tổ chức tập luyện mở trước trận đấu.

Trận đấu được dự kiến kéo dài 10 hiệp, mỗi hiệp 3 phút nếu như không võ sĩ nào bị hạ nốc ao kỹ thuật và được ban giám khảo chấm điểm bằng hệ thống 10 điểm.

Tyson Fury bước vào trận chiến với với tâm lý khá thoải mái, bởi dù có để thua trước tay đấm người Cameroon thì nhà vô địch hạng nặng người Anh cũng sẽ không bị mất đai vô địch WBC về tay đối thủ.

Fury không thi đấu kể từ khi bảo vệ danh hiệu của mình trước Derek Chisora mười tháng trước.

Lần xuất hiện cuối cùng của Ngannou ở Ocotogon là vào tháng 1 năm 2022 khi anh đánh bại Ciryl Gayle để thống nhất đai vô địch hạng nặng UFC trước khi rời khỏi chương trình thăng hạng.

Tại giải lần này, ông Frank Warren cho biết đai vô địch WBC sẽ không được trao lại cho người chiến thắng mà thay vào đó sẽ có một chiếc đai đặc biệt khác được trao riêng cho trận đấu này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại giải Italia mở rộng, sau khi các hạt giống hàng đầu như Djokovic, Medvedev rồi trước đó là "Vua đất nện" Nadal lần lượt bị loại sớm, cơ hội vô địch mở ra cho Alexander Zverev khi đối thủ của tay vợt người Đức ở vòng tứ kết là Taylor Fritz.

Rạng sáng 16/5, trận chung kết của Cúp quốc gia Italia diễn ra giữa hai CLB Atalanta và Juventus. Hai CLB sở hữu phong độ hoàn toàn trái ngược nhau trước thềm trận đấu này khi Atalanta thắng 6/7 trận gần nhất, còn Juventus chỉ thắng 1/7 trận gần nhất. Tuy nhiên bản lĩnh của Juventus đã lên tiếng.

Trên sân nhà Old Trafford, Manchester United tiếp đón Newcastle. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với 5 bàn thắng được chia cho hai đội.

Rạng sáng 16/5 đã diễn ra các trận đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh. CLB Chelsea làm khách trên sân của Brighton. Hai đội có phong độ và động lực khác nhau khi Brighton đã an vị ở giữa bảng xếp hạnh còn Chelsea đang tăng tốc mạnh mẽ để giành vé tham dự Europa League.

Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X năm 2024 vừa tổ chức buổi lễ tổng kết Hội khỏe cấp thành phố sau hơn hai tháng tranh tài.

Giải đua xe đạp Giro D’Italia đã kết thúc chặng đau thứ 10. Không giấu được cảm xúc khi lần đầu tiên giành chiến thắng ở một Grand Tour, tay đua người Pháp Valentin Paret-Peintre đã bật khóc sau vạch đích.