U15 Bà Rịa Vũng Tàu ngược dòng giành chiến thắng

U15 Bà Rịa Vũng Tàu chơi tốt hơn U15 SHB Đà Nẵng và chiếm lĩnh thế trận trên sân. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi chính SHB Đà Nẵng mới là những người có bàn thắng trước.

Phút 22, Nguyễn Hồng Gia Khánh ghi bàn khai thông thế bế tắc cho đại diện miền Trung. Sang hiệp 2, nỗ lực của Bà Rịa Vũng Tàu sớm được đền đáp. Phút 49, nhận đường chuyền của đồng đội, Nguyễn Lê Quang Khôi dứt điểm chuẩn xác gỡ hòa 1-1.

18 phút sau, Đậu Quang Hưng chứng minh vai trò của mình khi ghi bàn giúp U15 Bà Rịa Vũng Tàu lội ngược dòng 2-1. Những phút còn lại, thầy trò HLV Liêm Thanh bảo vệ thành công kết quả để giành chiến thắng và vào chơi vòng bán kết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tiếp đón Persepolis của Iran trên sân nhà trong khuôn khổ AFC Champions League, ngay ở phút thứ 2, Al-Ahli đã có bàn mở tỉ số do công của cựu tiền vệ Barcelona Franck Kessie.

Đến sân nhà của Al Shorta trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong đội hình, Al Nassr đã không thể có được điều mà họ mong muốn trong trận ra quân ở mùa giải mới.

Dù thiếu vắng tiền đạo chủ chốt Nguyễn Đa Hải do đã nhận thẻ đỏ trong trận bán kết với Thái Sơn Nam, nhưng U20 Thái Sơn Bắc vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm trước nhà đương kim vô địch.

Chức vô địch tại Chicago đã giúp Jon Rahm chính thức vượt qua Joaquin Niemann để giành vị trí dẫn đầu trên xếp hạng cá nhân của LIV Golf League mùa giải 2024.

Cây vợt nữ người Anh Sonay Kartal đã giành danh hiệu WTA đầu tiên với chiến thắng tại giải quần vợt Tunisia mở rộng.

Trên sân vận động Vinh, Sông Lam Nghệ An tiếp đón SHB Đà Nẵng tại vòng 1 V-League.