U15 Bà Rịa Vũng Tàu thi đấu thăng hoa trước Thanh Hoá

Tại giải U15 vô địch quốc gia, trận bán kết giữa U15 Bà Rịa Vũng Tàu và U15 Thanh Hoá đã diễn ra dưới trời mưa lớn.

Tuy nhiên, các cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu đã tận dụng cơ hội tốt hơn và có bàn mở tỷ số ở phút 31 với pha lập công của Thế Anh. Tiếp đà hứng khởi, trước khi bước vào giờ nghỉ, Quang Hưng là người nhân đôi cách biệt cho Bà Rịa Vũng Tàu sau pha đánh đầu cận thành.

Bước sang hiệp 2, U15 Thanh Hoá không những không tạo ra bất ngờ mà còn phải đón nhận bàn thua thứ 3. Phút 90, trong một ngày thi đấu toả sáng, Quang Hưng có pha solo dũng mãnh trước khi dứt điểm hoàn thành cú đúp đem về chiến thắng 3-0, qua đó đưa Bà Rịa Vũng Tàu thẳng tiến vào chung kết gặp PVF.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liverpool ngược dòng đánh bại chủ nhà AC Milan 3-1 bằng màn trình diễn ấn tượng tại Champions League rạng sáng nay.

Mbappe cùng thần đồng Enrick ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Stuttgart, trận mở màn Champions League 2024/25.

Rạng sáng 18/9, Champions League 2024-2025 mùa giải mới với thể thức mới, đã khởi đầu tưng bừng với chiến thắng không tưởng của Bayern Munich.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại giải vô địch U17 châu Á 2025 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới, đội tuyển U17 Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Cristiano Roland, đã bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Trận đấu giữa Man City và Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 19/9, hứa hẹn tái hiện chung kết cúp C1 năm ngoái.

Vận động viên lặn tự do người Nga Alexey Molchanov đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch và phá kỷ lục thế giới của chính mình tại Giải vô địch lặn sâu thế giới được tổ chức ngoài khơi đảo Corsica của Pháp.