U15 PVF chiến thắng dễ dàng trước U15 HAGL

Cuộc đọ sức giữa U15 PVF và U15 LPBank HAGL không hấp dẫn như nhiều người dự đoán. HAGL thua đậm trước U15 PVF.

Phút thứ 7, Văn Dương bật cao đánh đầu đẹp mắt giúp PVF vươn lên dẫn trước 1-0. Đến phút 34, vẫn là Văn Vương mở tốc độ và dứt điểm chính xác nhân đôi cách biệt cho PVF.

Bước sang hiệp 2, LPBank HAGL quyết tâm rút ngắn tỉ số. Nhưng rồi, Gia Bảo ghi bàn cho PVF, nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 78 sau cú đệm bóng cận thành.

Trước khi hết giờ, PVF kịp ghi 1 bàn và ấn định chiến thắng 4-0 thuyết phục trước HAGL.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tiếp đón Persepolis của Iran trên sân nhà trong khuôn khổ AFC Champions League, ngay ở phút thứ 2, Al-Ahli đã có bàn mở tỉ số do công của cựu tiền vệ Barcelona Franck Kessie.

Đến sân nhà của Al Shorta trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong đội hình, Al Nassr đã không thể có được điều mà họ mong muốn trong trận ra quân ở mùa giải mới.

Dù thiếu vắng tiền đạo chủ chốt Nguyễn Đa Hải do đã nhận thẻ đỏ trong trận bán kết với Thái Sơn Nam, nhưng U20 Thái Sơn Bắc vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm trước nhà đương kim vô địch.

Chức vô địch tại Chicago đã giúp Jon Rahm chính thức vượt qua Joaquin Niemann để giành vị trí dẫn đầu trên xếp hạng cá nhân của LIV Golf League mùa giải 2024.

Cây vợt nữ người Anh Sonay Kartal đã giành danh hiệu WTA đầu tiên với chiến thắng tại giải quần vợt Tunisia mở rộng.

Trên sân vận động Vinh, Sông Lam Nghệ An tiếp đón SHB Đà Nẵng tại vòng 1 V-League.