U17 nữ Việt Nam gặp Nhật Bản tại chung kết giải Jenesys 2022

Tại chương trình giao hữu Jenesys 2022, đang diễn ra tại thành phố Okinawa (Nhật Bản), đội tuyển U17 nữ Việt Nam đánh bại U17 nữ Singapore với tỷ số 4-0 trong trận bán kết diễn ra chiều 20/3. Như vậy U17 Việt Nam sẽ gặp chủ nhà U17 nữ Nhật Bản trong trận chung kết hôm nay 21/3.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại bán kết FA Cup, đoàn quân HLV Erik Ten Hag đã có một ngày thi đấu khá vất vả trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Thậm chí, các cầu thủ Manchester United còn bất phân thắng bại sau 120 phút so tài.

Đêm 21/4 đã diễn ra lượt trận cuối bảng A vòng chung kết U23 châu Á. Một đại diện khác của Đông Nam Á là U23 Indonesia đã có một ngày thi đấu thuyết phục, xác định được cái tên tiếp theo giành quyền đi tiếp.

Sau khi giành chiến thắng thuyết phục trước U23 Malaysia tại lượt trận thứ 2 bảng D Vòng chung kết U23 châu Á, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có tấm vé đi tiếp vào tứ kết. Các cầu thủ U23 Việt Nam sau một ngày nghỉ ngơi hồi phục đã quay trở lại sân tập để chuẩn bị cho lượt đấu cuối gặp U23 Uzebekistan, đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng đấu và cũng là một trong những ứng cử viên ngôi vô địch.

Liên đoàn bóng đá Uzbekistan (UFA) vừa thông báo, hai ngôi sao của đội U23 là Abdugadir Husanov và Faizullaev đã lên đường đến Qatar, sẵn sàng cho trận đấu với U23 Việt Nam.

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern đã không gặp nhiều khó khăn để có 3 điểm trước Union Berlin tại vòng 30 Bundesliga.

Sau khi bị Real loại khỏi tứ kết Champions League, Man City có cuộc đối đầu với Chelsea tại trận bán kết Cúp FA. Thầy trò HLV Pep Guardiola rất quyết tâm có một chiến thắng để hướng đến mục tiêu giành cú đúp ở giải quốc nội mùa này.