U19 Việt Nam tập luyện trước thềm giải U19 Đông Nam Á

Đội tuyển U19 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hứa Hiển Vinh để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á cũng như vòng loại U20 Châu Á.

Mặc dù tập trung được một tuần nhưng HLV Hứa Hiển Vinh mới chỉ có ba ngày đủ quân số để toàn đội thực hiện những giáo án của mình. Trong lần tập trung này, vấn đề mà ban huấn luyện quan tâm là việc giúp các cầu thủ từ các đội bóng khác nhau tìm được sự gắn kết và thích nghi với điều kiện cũng như cách thức tập luyện khi lên tập trung Đội tuyển U19 Việt Nam.

Ở buổi tập mới nhất, khối lượng các bài tập thể lực giảm dần, thời gian dành cho các bài tập nâng cao kỹ năng kiểm soát bóng và chơi bóng trong không gian hẹp được chú trọng.

Theo kế hoạch, Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ có một tuần nữa để chuẩn bị cho công tác tập luyện về chuyên môn trước khi di chuyển sang Trung Quốc vào ngày 2/6 để tham dự giải tứ hùng diễn ra từ ngày 3 đến ngày 10/6.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại vòng 7 La Liga, Real Betis tiếp tục thi đấu thất vọng trước đối thủ Las Palmas.

Rạng sáng 27/9, những trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 7 La Liga đã diễn ra. Đáng chú ý, cuộc chạy đua top 4 đang trở nên hấp dẫn khi điểm số cách biệt giữa các đội là khá sít sao.

ĐT U17 Việt Nam đã bước vào buổi tập tiếp theo kể từ khi hội quân ngày 16/9 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tại vòng 1/8 Futsal World Cup 2024, trận đấu giữa Iran và Morocco đã diễn ra đầy kịch tính. Mặc dù sớm có bàn thắng dẫn trước nhưng sau đó Iran phải nhận tới 4 bàn thua đến từ Morocco ngay trong hiệp 1.

Tại bảng B giải ASEAN Club Championship Shopee Cup 2024/25, trên sân Buriram Stadium, CLB Buriram United đã giành chiến thắng 7-0 trước đối thủ Kaya FC đến từ Philippines.

ĐT futsal nữ Việt Nam gặp Trung Quốc tại giải giao hữu Women’s Futsal Championship và dành thắng lợi 3-0.