U19 Việt Nam thi đấu giao hữu với U19 Trung Quốc

Đội tuyển U19 Việt Nam đấu trận đầu tiên trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế gặp chủ nhà U19 Trung Quốc với kết quả không như mong đợi.

Giải đấu này được xem là màn khởi động của thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh trước thềm giải U19 vô địch Đông Nam Á diễn ra từ ngày 17 đến 29/07 tại Indonesia và sau đó là vòng loại giải U20 Châu Á 2025.

Các cầu thủ Việt Nam nhập cuộc khá tự tin dù chơi trên sân khách, thậm chí còn tạo ra sóng gió trước đối phương.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự lại chơi thiếu quyết đoán khiến dẫn đến bàn thua ở phút thứ 10 khi bóng được phá ra đến chân Wang Yu Dong và cầu thủ này đã tung cú sút không thể cản phá.

Sau bàn thua, Việt Nam đẩy cao đội hình và cũng gây ra sức ép khá lớn trước đối thủ, chỉ tiếc rằng 45 phút khép lại vẫn không thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương.

Sang hiệp 2, cho dù những nỗ lực của các chân sút như Công Phương hay Huỳnh Triệu cũng không thể xoay chuyển cục diện trận đấu, Việt Nam đành chấp nhận thua 0-1.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 28/6, tại vòng bảng Copa America 2024, ĐT Uruguay gặp Bolivia, đối thủ yếu hơn về mọi mặt và thầy trò HLV Marcelo Bielsa đã có một trận đấu hoàn toàn áp đảo.

Khi nhiều đội bóng lớn gây thất vọng sau vòng bảng Euro 2024 thì ĐT Georgia lại khiến khán giả bất ngờ với màn trình diễn xuất sắc để giành vé vào vòng 1/8.

Ba tiếng sau trận đấu giữa đội tuyển Thụy Sĩ và Italia, đội chủ nhà Đức sẽ chạm trán với đội tuyển Đan Mạch tại vòng 1/8 Euro 2024.

Vòng 1/8 Euro 2024 sẽ bắt đầu với trận đấu giữa Thuỵ Sĩ và Italia diễn ra vào 23h ngày 29/6. Đây có lẽ là màn so tài mà Italia sẽ chứng tỏ được bản lĩnh của nhà đương kim vô địch.

Mùa giải năm nay có sự góp mặt của 5 đội bóng, tăng 1 đội so với năm ngoái, gồm: Hà Nội, TPHCM, Phong Phú Hà Nam, Than khoáng sản Việt Nam và Thái Nguyên T&T.

Euro 2024 đang chứng kiến những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch trình diễn một phong độ dưới sức sau khi vòng bảng khép lại .