U20 Thái Sơn Bắc hòa 2-2 trước Tân Hiệp Hưng

Ngày thi đấu cuối cùng tại vòng bảng giải Futsal U20 Quốc gia 2024 đã diễn ra trận đấu giữa Thái Sơn Bắc và Tân Hiệp Hưng TP.Hồ Chí Minh.

Thầy trò HLV Trịnh Hữu Thành đã chắc suất đi tiếp do toàn thắng ở cả 3 trận trước đó. Còn với Tân Hiệp Hưng, đội bóng này cần ít nhất một trận hòa nếu muốn giành quyền vào chơi ở trận bán kết.

Ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, Thái Sơn Bắc đã vươn lên dẫn trước sau pha ghi bàn của Phạm Quang Huy. Nhận bàn thua, Tân Hiệp Hưng dồn lên tấn công, tuy nhiên khi chưa kịp có bàn gỡ thì các học trò của HLV Trương Quốc Tuấn phải nhận bàn thua thứ 2. Người ghi bàn là Hữu Bắc. Thế nhưng chỉ 20 giây sau, Trần Công Minh bất ngờ ghi bàn rút ngắn tỉ số cho các cầu thủ áo xanh.

Sang hiệp 2, Tân Hiệp Hưng liên tục dồn ép đối thủ và thành quả của họ được đền đáp bằng bàn thắng cân bằng tỷ số của Tấn Phước.

Kết quả hòa 2-2 giúp cả hai đội dắt tay nhau vào bán kết. Trận còn lại của bảng A, U20 Luxury Hạ Long không đủ quân số theo quy định trước giờ đấu nên bị xử thua. Do đó, Sài Gòn Titans TP Hồ Chí Minh giành 3 điểm và vào bán kết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liverpool ngược dòng đánh bại chủ nhà AC Milan 3-1 bằng màn trình diễn ấn tượng tại Champions League rạng sáng nay.

Mbappe cùng thần đồng Enrick ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Stuttgart, trận mở màn Champions League 2024/25.

Rạng sáng 18/9, Champions League 2024-2025 mùa giải mới với thể thức mới, đã khởi đầu tưng bừng với chiến thắng không tưởng của Bayern Munich.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại giải vô địch U17 châu Á 2025 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới, đội tuyển U17 Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Cristiano Roland, đã bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Trận đấu giữa Man City và Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 19/9, hứa hẹn tái hiện chung kết cúp C1 năm ngoái.

Vận động viên lặn tự do người Nga Alexey Molchanov đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch và phá kỷ lục thế giới của chính mình tại Giải vô địch lặn sâu thế giới được tổ chức ngoài khơi đảo Corsica của Pháp.