U20 Việt Nam dừng bước tại VCK U20 Châu Á

Tối 7/3/2023, thất bại 1-3 trước U20 Iran ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng khiến U20 Việt Nam tụt xuống đứng thứ ba sau U20 Iran và U20 Australia do kém chỉ số phụ. Thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn bị loại đáng tiếc dù đã thắng 2 trận trước đó.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng nay (23/4) theo giờ Việt Nam, tại vòng 33 giải VĐQG Italia đã chứng kiến trận derby của thành phố Milan giữa AC Milan và Inter Milan. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu này, Inter Milan sẽ có cơ hội vô địch Serie A sớm trước năm vòng đấu.

Sau khi giành hai chiến thắng ở vòng bảng trước U23 Kuwait và U23 Malaysia, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã giành quyền vào vòng tứ kết sớm trước một vòng đấu. Vì vậy nên ở trận đấu cuối cùng của bảng D gặp U23 Uzbekistan, toàn đội đã rất sẵn sàng để có thể tạo ra một màn trình diễn tốt trước đối thủ này.

Tại bảng C đã chứng kiến một bất ngờ lớn. Ngoài U23 Ả Rập Xê Út đã giành quyền đi tiếp, các đội bóng còn lại đều còn cơ hội để giành vé vào tứ kết, song U23 Thái Lan đã phải nói lời tạm biệt sớm với giải đấu lần này.

Việc U23 Thái Lan bị loại sớm và U23 Iraq có được ngôi đầu bảng C khiến đội tuyển U23 Việt Nam có quyền lựa chọn đối thủ tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

Rạng sáng nay (22/4) đã diễn ra trận El Clasico giữa hai đại kình địch Real Madrid và Barcelona. Đúng như chờ đợi của người hâm mộ, đôi bên đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn và cho thấy sự quyết liệt trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Tại bán kết FA Cup, đoàn quân HLV Erik Ten Hag đã có một ngày thi đấu khá vất vả trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Thậm chí, các cầu thủ Manchester United còn bất phân thắng bại sau 120 phút so tài.