U20 Việt Nam kết thúc hành trình VCK U20 nữ Châu Á

Chiều 12/3, chuyến bay chở đội tuyển U20 nữ Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), kết thúc hành trình 21 ngày tập huấn và thi đấu VCK U20 nữ châu Á 2024 - Uzbekistan của thầy trò HLV Akira Ijiri.

Tại VCK U20 châu Á, đội tuyển Việt Nam đã thua cả ba trận vòng bảng trước các đối thủ rất mạnh là Nhật Bản, Cộng hoà Dân chủ nhân dân Triều Tiên và Trung Quốc. Dù vậy, đây là dịp để các nữ tuyển thủ trẻ học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm hướng đến là thành phần nòng cốt của đội tuyển quốc gia.

Các cầu thủ sẽ trở về trung tâm và CLB, tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho giải bóng đá nữ vô địch quốc gia năm 2024 sẽ diễn ra từ tháng 5 tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Do giá vé máy bay tăng cao, nhiều công ty lữ hành chọn giải pháp phát triển sản phẩm đường bộ, đường thủy, đường sắt trong dịp hè 2024.

"Huyết áp trên 140/90, đừng “lười” hỏi bác sĩ" - đó là thông điệp được đưa ra tại lễ phát động chương trình Tháng 5 kiểm soát huyết áp, sinh hoạt khoa học, những cập nhật quan trọng về tăng huyết áp do Bệnh viện Đa khoa Đức Giang vừa tổ chức.

Hòa chung sự phát triển của làng mốt thế giới, trang phục của các nhà thiết kế Việt cũng ngày càng ấn tượng và được sao quốc tế “chọn mặt gửi vàng”. Mới đây nhất, NTK Đỗ Mạnh Cường bất ngờ chia sẻ hình ảnh diễn viên đình đám Lily Collins mặc mẫu đồ của anh quay phần mới của phim “Emily in Paris”. Thông tin trên đang khiến người hâm mộ trong nước vô cùng quan tâm.

Dù vắng mặt tại Met Gala 2024 - nơi được coi là bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh, nhưng Gucci lại gây bất ngờ với giới mộ điệu bởi những bộ cánh hoành tráng ở show diễn Gucci Cruise. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhiều ngôi sao Quốc tế đình đám trải dài từ Âu sang Á cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh “Án Mạng Lầu 4” với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã có buổi công chiếu sớm vào tối 15/5. Phim thuộc thể loại tâm lý giật gân, có cốt truyện ly kỳ hứa hẹn sẽ là bộ phim Việt đáng xem trong thời gian tới.

Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Kang Dong Won chính thức tái xuất màn ảnh rộng với dự án “The Plot”. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả những vụ án ngụy trang giết người chấn động.