U21 Hoàng Anh Gia Lai vô địch U21 quốc gia 2024

Giải bóng đá U21 VĐQG đã khép lại chứng kiến trận chung kết đầy kịch tính giữa U21 PVF và LPBank Hoàng Anh Gia Lai.

Trong 45 phút đầu tiên, cả 2 đội tiếp cận trận đấu với lối chơi thận trọng khiến bàn thắng vẫn chưa đến trước khi bước vào giờ nghỉ.

U21 Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng chung cuộc 4-2 và đăng quang tại giải đấu năm nay.

Sang hiệp 2, thế trận có phần khởi sắc hơn và một số cơ hội nguy hiểm đã được tạo ra. Chỉ tiếc rằng các chân sút đôi bên đều không tận dụng được để chuyển hoá thành bàn khiến 90 phút khép lại với tỷ số hoà 0-0.

Trận đấu buộc phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. Tại đây, sự xuất sắc của thủ thành Trần Trung Kiên đã giúp Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng chung cuộc 4-2 và đăng quang tại giải đấu năm nay.

U21 PVF giành được ngôi Á quân giải đấu năm nay.

Xếp ngôi Á quân giải đấu năm nay là U21 PVF, đồng hạng ba thuộc về U21 Đông Á Thanh Hoá và Quảng Nam.

Ngoài cúp vô địch, U21 LPBank Hoàng Anh Gia Lai còn có 2 danh hiệu cá nhân như thủ môn xuất sắc nhất dành cho Trần Trung Kiên và cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về tiền vệ Nguyễn Đức Việt.

Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 CLB U21 LPBank Hoàng Anh Gia Lai đăng quang sau chức vô địch năm 2017.

Giải cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về tiền vệ Nguyễn Đức Việt của U21 Hoàng Anh Gia Lai.

Giải U21 VĐQG nằm trong hệ thống thi đấu bóng đá trẻ chuyên nghiệp được LĐBĐ Việt Nam tổ chức thường niên nhằm tìm kiếm và phát triển những tài năng của lớp kế cận cho bóng đá quốc gia.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại La Liga, mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng các cầu thủ Barcelona tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình cạnh tranh ngôi vô địch tại mùa giải năm nay.

Trên sân vận động Thống Nhất, khi TP.HCM tiếp đón Thể Công Viettel, đội khách thi đấu khá bế tắc, còn chủ nhà thì vô duyên với bàn thắng dù có những pha tấn công đáng chú ý.

Sau hai tháng vắng mặt vì chấn thương, Lionel Messi mới trở lại đã giúp đội nhà ấn định tỷ số 3-1 để dẫn đầu giải đấu Mỹ MLS.

Sau khi đánh mất chuỗi 35 trận bất bại liên tiếp tại Bundesliga với trận thua 2-3 RB Leipzig, Bayer Leverkusen đã sớm tìm lại được mạch thắng trong chuyến hành quân tới sân của Hoffenheim trong khuôn khổ vòng 3 Bundesliga.

CLB Real Madrid làm khách trên sân của Real Sociedad tại vòng 5 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Đội bóng Hoàng gia có khởi đầu tương đối chậm chạp ở mùa giải năm nay khi chỉ giành 2 chiến thắng sau 4 vòng.

CLB Thanh Hóa tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà trong mùa giải V-League 2024/2025.Ngay phút thứ 3, Rimario đã dứt điểm tung lưới đội khách nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.