U23 Indonesia đứng trước cơ hội vào tứ kết U23 châu Á

Lượt trận thứ hai trong khuôn khổ bảng A vòng chung kết U23 châu Á đã diễn ra theo những kịch bản khá bất ngờ. Đại diện Đông Nam Á - U23 Indonesia đã có một ngày thi đấu khá hay và không hề tỏ ra lép vế trước đối thủ U23 Australia được đánh giá mạnh hơn.

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng U23 Indonesia lại nhập cuộc tự tin và cả hai đội đã tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Sau những cơ hội trôi qua, phút thứ 45, đại diện Đông Nam Á đã có bàn mở tỷ số với pha lập công của Komang.

Bước sang hiệp 2, U23 Australia đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ và đã tạo ra sức ép khá lớn trong khi Indonesia chủ động chơi phòng thủ chặt chẽ để bảo vệ thành quả. Các học trò của HLV Shin Tae Yong cũng đã có những màn phản công đáp trả khá ấn tượng nhưng chỉ tiếc không thể chuyển hoá thêm thành bàn thắng.

U23 Indonesia có bàn mở tỷ số với pha lập công của Komang

Khép lại 90 phút với chiến thắng tối thiểu 1-0, U23 Indonesia tạm xếp nhì bảng A và đi tiếp vào tứ kết khi đối đầu U23 Jordan ở lượt đấu cuối.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau Akhyar Rashid và Faisal Halim thì trường hợp mới nhất là việc cầu thủ đội tuyển Malaysia, Safiq Rahim bị tấn công trên đường trở về nhà. Đây đã là vụ án thứ ba liên quan tới việc các tuyển thủ bóng đá Malaysia bị hành hung trong vòng một tuần qua.

CLB West Ham United hiện đang xếp thứ 9 tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh và gần như không còn hy vọng dự Cúp châu Âu. Thành tích này không như mong đợi của ban lãnh đạo CLB, và đội bóng thành London đã quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV David Moyes.

Giữa tuần này, UEFA Champions League sẽ diễn ra hai trận lượt về vòng bán kết. Hai cái tên góp mặt trong trận chung kết tại Wemlbey sẽ được lộ diện. Ở cặp đấu thứ nhất, Borussia Dortmund đang nắm lợi thế sau chiến thắng 1-0 ở lượt đi trước Paris Saint Germain. Tuy nhiên, khó khăn đang chờ đợi đại diện của Đức trong chuyến hành quân tới thủ đô nước Pháp.

Tại giải bóng đá Italia, sau khi Seri A sớm tìm ra nhà vô địch mùa này, sự chú ý ở những vòng cuối tập trung vào các CLB cạnh tranh suất dự Cúp châu Âu và nhóm trụ hạng. Udinese gặp Napoli là cặp đấu mang tính chất như vậy.

Tại vòng 32 Bundesliga, Leverkusen có chuyến làm khách trên sân của Frankfurt. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Xabi Alonso đã sớm đoạt chức vô địch Bundesliga, nên dù có để thua ở trận đấu này, Leverkusen vẫn không lo mất ngôi đầu BXH. Trong khi đó, Frankfurt lại buộc phải thắng nếu muốn được dự cúp châu Âu mùa sau.

Rạng sáng nay (6/5), AS Roma tiếp đón Juventus trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 35 giải vô địch quốc gia Italia. Đây là màn so tài giữa hai đội đang cạnh tranh tấm vé dự Champion League mùa giải tới.