U23 Qatar giành vé sớm vào tứ kết U23 Châu Á

Tại bảng A, trong màn đối đầu giữa chủ nhà U23 Qatar và U23 Jordan, chủ nhà Qatar đã tận dụng tốt những phút bù giờ cuối cùng để ấn định chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Sớm thị uy sức mạnh trước đối thủ với những đợt tấn công liên tiếp, nhưng cũng phải đến phút thứ 40 Qatar mới có bàn mở tỷ số sau pha dứt điểm góc hẹp hiểm hóc của Al Yazidi.

Bước sang hiệp 2, U23 Jordan vùng lên tấn công mạnh mẽ và có được thành quả. Phút 52, sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho Jordan được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Al Haj đã không bỏ lỡ cơ hội giúp đội bóng của mình lấy lại thế cân bằng.

Jordan được hưởng phạt đền trên chấm 11m

Quãng thời gian còn lại của trận đấu chứng kiến màn đôi công hấp dẫn. Tuy nhiên, chủ nhà Qatar đã tận dụng tốt hơn cơ hội ở những phút bù giờ cuối cùng với pha lập công ấn định chiến thắng 2-1 của Al Manai. Kết quả này đưa U23 Qatar xếp ngôi đầu bảng A với 6 điểm sau 2 lượt trận và giành vé vào tứ kết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 5/5, CLB Thể Công Viettel tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy tại vòng 16 V-League.

Ngôi sao của bóng đá Malaysia là Faisal Halim đã bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay trong trung tâm thương mại nổi tiếng thuộc thị trấn Kota Damansara, quận Petaling, bang Selangor, Malaysia. Đội trưởng của Đội tuyển Quốc gia Malaysia bị tấn công bằng axit và bị bỏng cấp độ 2 với nhiều vết bỏng quanh cổ, vai, cánh tay và ngực.

Tại La Liga, CLB Barcelona có chuyến hành quân đến sân Girona. Dù có bàn thắng từ rất sớm, song Barcelona vẫn phải nhận thất bại cách biệt trước đối thủ Girona.

Đêm 4/5 và rạng sáng 5/5, đã diễn ra những vòng đấu tiếp theo tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, CLB Barcelona đang cho thấy sự hụt hơi trong cuộc chạy đua ngôi vô địch. Trong khi đó, đại kình địch Real Madrid lại thể hiện một phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường trong thời gian qua.

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.