U23 Thái Lan dừng bước tại giải U23 châu Á

Tại bảng C đã chứng kiến một bất ngờ lớn. Ngoài U23 Ả Rập Xê Út đã giành quyền đi tiếp, các đội bóng còn lại đều còn cơ hội để giành vé vào tứ kết, song U23 Thái Lan đã phải nói lời tạm biệt sớm với giải đấu lần này.

Trong một thế trận lép vế, U23 Thái Lan vẫn tạo ra được những cơ hội rõ rệt song không thể tận dụng được thành công. Nỗ lực của đại diện Đông Nam Á khép lại khi đến những phút bù giờ, Safarov đánh đầu ở cự ly gần và ấn định thắng lợi 1-0 cho U23 Tajikistan.

Thất bại này khiến Thái Lan khép lại vòng bảng với vị trí cuối cùng tại bảng C, Iraq giành ngôi nhất bảng và sẽ cùng Ả Rập Xê Út tiến vào tứ kết giải đấu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

CLB West Ham United hiện đang xếp thứ 9 tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh và gần như không còn hy vọng dự Cúp châu Âu. Thành tích này không như mong đợi của ban lãnh đạo CLB, và đội bóng thành London đã quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV David Moyes.

Giữa tuần này, UEFA Champions League sẽ diễn ra hai trận lượt về vòng bán kết. Hai cái tên góp mặt trong trận chung kết tại Wemlbey sẽ được lộ diện. Ở cặp đấu thứ nhất, Borussia Dortmund đang nắm lợi thế sau chiến thắng 1-0 ở lượt đi trước Paris Saint Germain. Tuy nhiên, khó khăn đang chờ đợi đại diện của Đức trong chuyến hành quân tới thủ đô nước Pháp.

Tại giải bóng đá Italia, sau khi Seri A sớm tìm ra nhà vô địch mùa này, sự chú ý ở những vòng cuối tập trung vào các CLB cạnh tranh suất dự Cúp châu Âu và nhóm trụ hạng. Udinese gặp Napoli là cặp đấu mang tính chất như vậy.

Tại vòng 32 Bundesliga, Leverkusen có chuyến làm khách trên sân của Frankfurt. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Xabi Alonso đã sớm đoạt chức vô địch Bundesliga, nên dù có để thua ở trận đấu này, Leverkusen vẫn không lo mất ngôi đầu BXH. Trong khi đó, Frankfurt lại buộc phải thắng nếu muốn được dự cúp châu Âu mùa sau.

Rạng sáng nay (6/5), AS Roma tiếp đón Juventus trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 35 giải vô địch quốc gia Italia. Đây là màn so tài giữa hai đội đang cạnh tranh tấm vé dự Champion League mùa giải tới.

Ở trận đấu muộn vòng 16 V-League, CLB Thể Công Viettel tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân Hàng Đẫy. Đáng chú ý, trận đấu có sự góp mặt của tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - Kim Sang-sik. Vì vậy, các cầu thủ đều thi đấu rất nỗ lực để ghi điểm với nhà cầm quân người Hàn Quốc.