U23 Việt Nam đứng đầu bảng C vòng loại U23 châu Á

Với tỷ số 6-0 trong trận ra quân tại bảng C vòng loại U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam đứng đầu bảng đấu này.

U23 Việt Nam bước vào hành trình tại bảng C vòng loại U23 châu Á 2024 bằng cuộc đọ sức với U23 Guam. Trong khoảng 15 phút đầu tiên, U23 Việt Nam thi đấu chậm rãi và không vội vàng tấn công. Với kĩ năng chơi bóng hạn chế, U23 Guam  sử dụng chiến thuât phòng ngự.

Các học trò của HLV Troussier bắt đầu đẩy cao tốc độ trận đấu ở nửa cuối hiệp 1. Cơ hội liên tiếp đến với Lê Văn Đô, Nguyễn Văn Tùng và Nguyễn Đức Phú nhưng họ lại bỏ lỡ dù dứt điểm ở cự li gần. Phải đến phút 33, niềm vui mới đến với người hâm mộ chủ nhà.

Thanh Nhàn (10) và Hoàng Văn Toản ghi liên tiếp 2 bàn thắng cho U23 Việt Nam.

Nguyễn Thanh Nhàn đi bóng tốc độ ở cánh phải và kiến tạo để Lê Văn Đô đệm bóng cận thành mở tỉ số trận đấu. Có được lợi thế về mặt tỉ số, U23 Việt Nam tiếp tục kiểm soát hoàn toàn thế trận trên sân. Tuy nhiên, các tiền đạo vẫn thiếu đi một chút sắc sảo để có thêm bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, U23 Guam bắt đầu xuống sức và không thể duy trì khả năng đeo bám tiền đạo đối phương. Phút 54, Võ Minh Trọng bị phạm lỗi trong vòng cấm. Văn Tùng dứt điểm hiểm hóc từ chấm phạt đền, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Hồ Văn Cường nâng tỉ số lên 3-0 cho U23 Việt Nam.

Sau tình huống này, bàn thắng liên tiếp đến với U23 Việt Nam khi U23 Guam lộ rất nhiều khoảng trống ở hàng thủ. Phút 68, Phan Tuấn Tài kiến tạo đẹp mắt để Hồ Văn Cường thoát xuống dứt điểm nâng tỉ số lên 3-0. Sau đó 11 phút, đến lượt Thanh Nhàn đánh đầu chính xác giúp U23 Việt Nam dẫn trước 4 bàn.

Trong những phút còn lại, những cầu thủ vào sân thay người là Hoàng Văn Toản và Bùi Vĩ Hào có thêm 2 bàn thắng để ấn định chiến thắng 6-0 cho U23 Việt Nam. Thầy trò HLV Philippe Troussier có được ngôi đầu bảng C vòng loại U23 châu Á 2024, bằng điểm U23 Yemen nhưng hơn về chỉ số phụ.

(Nguồn: Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vòng 18 - V.League 2024 đã diễn ra ba trận đầu tiên, trong đó đáng chú ý là cuộc so tài giữa Công an Hà Nội và Khánh Hoà. Nhà ĐKVĐ đã chơi không tốt ở những vòng vừa qua và các cầu thủ Công an Hà Nội hiểu rằng họ cần giành được ba điểm trước đối thủ cuối bảng nếu như không muốn bị Thép Xanh Nam Định bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Tại vòng 13 giải bóng đá nhà nghề Mỹ, CLB Inter Miami làm khách trên sân của Montreal. Hai đội đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng được ghi.

Vòng 33 giải VĐQG Đức, CLB Dortmund có chuyến làm khách trên sân của Mainz 05. Trong khi Dortmund đã chắc chắn góp mặt trong nhóm giành vé dự Champions League mùa sau thì Mainz 05 đang rất cần điểm số để trụ hạng thành công.

CLB Đồng Tháp tiếp đón CLB Huế trên sân nhà tại vòng 16 giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia. Hàng ngàn cổ động viên của đội bóng đất sen hồng đã đến sân Cao Lãnh để tiếp lửa cho các cầu thủ chủ nhà.

Trận cầu tâm điểm vòng ba giải bóng đá nữ vô địch quốc gia Cup Thái Sơn Bắc 2024 là cuộc đối đầu giữa CLB Thái Nguyên T&T và CLB TP Hồ Chí Minh I. Ở trận đấu này, HLV Mai Đức Chung và HLV U19 nữ Việt Nam Akira có mặt trên khán đài để theo dõi các học trò của mình thi đấu.

Cầu thủ Kylian Mbappe đã thông báo quyết định chia tay CLB Paris Saint Germain (PSG) sau thất bại trước Dortmund ở bán kết Champions League mùa này. Đây là một thông tin khá bất ngờ đối với các CĐV đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.