Ukraine sẽ điều thêm 40.000 quân để đáp trả Nga

Những diễn biến căng thẳng vẫn tiếp tục xảy ra ở khu vực Kharkov. Dự kiến Ukraine sẽ điều thêm 40.000 binh sĩ trong thời gian tới để giành lại kiểm soát một số khu vực.

Theo thông tin chúng tôi vừa cập nhật, để chuẩn bị cho Hội nghị hòa bình do Văn phòng Tổng thống Ukraine tổ chức tại Thụy Sĩ sắp tới, quân đội Ukraine đang tổ chức phản công trên một số mặt trận, trong khi đó quân đội Nga vẫn không lùi bước.

Trong cuộc đối đầu chiến lược với Bộ Tổng tham mưu Nga, Ukraine đã không thể tìm ra điểm yếu của quân đội Nga.

Ukraine sẽ điều thêm 40.000 quân để đáp trả Nga

Những diễn biến căng thẳng vẫn tiếp tục xảy ra ở khu vực Kharkov. Quân đội Nga đã nắm quyền kiểm soát một số ngôi làng và đã tiến sâu vào lãnh thổ nhà máy tổng hợp Volchansk.

Phía Ukraine nỗ lực phản công và đưa thêm nhiều quân hơn bằng pháo, súng cối và UAV nhưng chưa có kết quả khả quan.

Dự kiến, Ukraine sẽ điều thêm 40.000 binh sĩ trong thời gian tới để giành lại kiểm soát một số khu vực.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Argentina vốn nổi tiếng với các quán bít tết và trang trại chăn nuôi gia súc rộng lớn. Tuy nhiên, người dân quốc gia Nam Mỹ này đang tiêu thụ ít thịt bò hơn bao giờ hết.

Nhiều nơi trên thế giới đã phải hứng chịu những đợt nắng nóng như thiêu đốt, chỉ trong năm nay đã có hơn 1.000 người thiệt mạng do các yếu tố liên quan đến nắng nóng cực độ.

Thủ tướng Kyrgyzstan Akylbek Japarov cho biết nước này và Trung Quốc đã đồng ý mở một cửa khẩu mới trong năm nay để tăng hiệu suất thông quan khi trao đổi thương mại giữa hai nước đang gia tăng.

Nhóm Houthi ở Yemen cho biết, lực lượng của họ đã tấn công tàu sân bay Eisenhower của Mỹ ở Biển Đỏ và tàu Transworld Navigator ở Biển Ả Rập, nhưng không nêu rõ các cuộc tấn công diễn ra khi nào.

Tàu sân bay chạy bằng năng lượng hạt nhân của Mỹ Theodore Roosevelt, ngày 22/6, đã đến thành phố cảng Busan để tham gia cuộc tập trận chung với nước chủ nhà Hàn Quốc và Nhật Bản.

Tình trạng mất điện trên diện rộng đã xảy ra ở bốn quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Âu vào ngày 21/6 khi khu vực này phải trải qua một đợt nắng nóng sớm khiến nhu cầu sử dụng điện tăng đột biến, gây quá tải mạng lưới truyền tải điện.