Ứng dụng CNTT trong cải cách thủ tục hành chính

(HanoiTV) - Đơn giản hóa thủ tục hành chính, cải tiến dịch vụ công theo hướng trực tuyến, hướng tới xây dựng chính quyền số trong các sở, ngành của Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chương trình Chuyển Đổi Số Quốc Gia với mục tiêu kép là vừa phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số vừa hình thành các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam có năng lực bước ra toàn cầu. Mục tiêu đến năm 2025 Việt Nam phát triển chính phủ số với 80% dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 và gia nhập nhóm 70 nước dẫn đầu về chính phủ điện tử.

(HanoiTV) - Tự lên ý tưởng sản xuất video giới thiệu quy trình chế biến sản phẩm, đưa lên các nền tảng mạng xã hội để tiếp cận gần hơn tới người tiêu dùng đã trở thành một công việc hàng ngày của nhiều cơ sở sản xuất các sản phẩm OCOP.

(HanoiTV) - Mọi doanh nghiệp và mọi loại hình kinh doanh đều đang nỗ lực thực hiện chuyển đổi số để thích nghi với môi trương kinh doanh hiện nay.

(HanoiTV) - Nông sản Việt Nam đã có nhiều sản phẩm tiếp cận được thị trường thế giới, nhưng việc quản lý chất lượng nông sản vẫn còn nhiều bất cập. Liệu chuyển đổi số có giúp kiểm soát và nâng cao chất lượng nông sản Việt?

(HanoiTV) - Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng phổ biến đối với người dân nhờ các tiện ích ngân hàng số. Nhờ có dân số trẻ và tỉ lệ dùng thiết bị di động và internet cao, giao dịch không dùng tiền mặt của Việt Nam từ năm 2022 đã tăng 69,7%.

(HanoiTV) - Nhiều dự án hợp tác giúp hỗ trợ, tư vấn chuyên sâu về chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.