Ứng dụng số trong doanh nghiệp | 07/05/2024

Nếu như trước đây, sản xuất Veston May 10 thường được gia công theo mẫu mã tiêu chuẩn của thế giới, thì ngày nay, May 10 đã hoàn thiện sản xuất Veston, tự chủ từ công đoạn nghiên cứu thị hiếu khách hàng, lựa chọn nguyên liệu, tạo mẫu, thiết kế cho đến sản xuất, hoàn thiện sản phẩm với các công đoạn sản xuất chuyên nghiệp, được hỗ trợ bằng một hệ thống máy móc chuyên dùng, hiện đại và đồng bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không may mắn khi mắc bệnh bại liệt từ nhỏ, anh Lê Việt Cường vẫn quyết tâm đi học và tốt nghiệp trường Cao đẳng Bách khoa. Trải qua nhiều công việc, thấu hiểu sự khó khăn của những người cùng hoàn cảnh, anh luôn nung nấu ý định phải làm gì đó để sẻ chia với họ. Từ đó, anh Cường đã quyết tâm thành lập HTX “Vụn Art” - nơi người khuyết tật có thể tạo ra những bức tranh ghép từ vải vụn bằng chính đôi bàn tay và khối óc của mình.

Với số lượng thí sinh đông nhất cả nước, toàn hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội và người dân đã chung sức nỗ lực bảo đảm an toàn và hỗ trợ các điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh. Những ghi nhận về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại Hà Nội sẽ là nội dung chính của chương trình Giáo dục và đào tạo hôm nay.

Trường song ngữ Lào - Việt Nam Nguyễn Du, nơi tình đoàn kết hai dân tộc Việt - Lào được ươm mầm và phát triển. Trong suốt hơn 15 năm qua, ngôi trường này đã trở thành mái nhà thứ hai của hàng nghìn học sinh, là con em kiều bào Việt Nam và người Lào.

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất xứ Đoài - vùng đất địa linh nhân kiệt, nổi tiếng với truyền thống khoa bảng và hiếu học. Nơi đây đã hun đúc cho Nhà báo, nhà thơ Vương Tâm những phẩm chất tốt đẹp và bồi dưỡng niềm đam mê văn chương, báo chí từ thuở ấu thơ. Năm 1966 ông đã có những bài thơ đầu tay in trên báo Hà Nội Mới.

Vào những ngày chưa có trà sữa, nước gạo rang là thức quà vặt được nhiều thế hệ người Hà Nội yêu thích. Ngày này, dù không còn phổ biến như xưa, nhưng những ai thích hương vị ngậy - bùi - béo đặc trưng của món đồ uống này sẽ cảm thấy rất gần gũi mỗi khi thưởng thức.

Dịch vụ sắp xếp tủ quần áo tuy còn khá mới mẻ và đa số phục vụ cho những gia đình giàu có, nhưng số khách hàng tìm thuê không ngừng tăng lên.