Ứng dụng tài chính thông minh 3Gang | Con đường doanh nhân | 15/06/2023

Là một người có kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, ông Nguyễn Việt Hưng đã chủ động thành lập Công ty tài chính riêng. Đứng trước xu thế hội nhập kinh tế thời 4.0, ông đã dành nhiều tâm huyết để sáng lập ra ứng dụng 3Gang với vai trò như 1 chiếc ví điện tử để cất những đồng tiền nhỏ chưa dùng đến. Lãi suất thụ động sẽ được sinh ra hàng ngày và nhiều tính năng ưu việt khác dành cho người sử dụng 3Gang.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 18 năm, Công ty Cổ phần Diligo Holdings của ông Vũ Đức Sỹ gây dựng bằng sự “Tử tế từ tâm” đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều sàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới và xuất khẩu sản phẩm đi các thị trường khó tính như Nhật, Mỹ, Hàn Quốc…

Dám từ bỏ công việc ổn định để bắt đầu một ngã rẽ mới mà biết trước là rất nhiều khó khăn, vất vả, chị Phạm Thị Kiều Oanh - Giám đốc Công ty cổ phần Sinh thái ruộng rươi (Rueco - JSC) đã trở thành người tiên phong phát triển mô hình nông nghiệp sinh thái cộng sinh lúa - rươi tại Việt Nam.

Kinh nghiệm 10 năm ngồi phòng Lab và những trăn trở về những đề tài khoa học hữu ích không được đưa vào ứng dụng đã thôi thúc Thạc sỹ Trần Thị Hương Giang - Nhà sáng lập kiêm Phó Giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Gena Tech bắt đầu hành trình khởi nghiệp ở tuổi 28.

Tạo dựng được thương hiệu trong ngành may mặc sau nhiều thăng trầm, chị Hương Nguyễn quyết định dấn thân vào lĩnh vực thiết kế áo dài. Nữ doanh nhân đã có những thành quả ban đầu.

Theo ước tính của Hiệp hội Gia vị Thế giới, Việt Nam đang có sản lượng quế đứng thứ ba, sản lượng hồi đứng thứ nhì thế giới. Đây là cơ hội rất lớn cho người nông dân và các doanh nghiệp để quế hồi Việt Nam được tỏa hương .

Nghệ nhân Trần Thị Ngọc Lan, chủ cơ sở sản xuất lụa Lan Sơn, đã giành nhiều giải về thiết kế mẫu mã cho chuyên ngành lụa. Chị cũng là người có nhiều đóng góp trong việc khôi phục những mẫu hoa văn cổ của lụa Vạn Phúc. Gần 20 năm làm nghề với không ít khó khăn song chưa một lần chị nghĩ đến từ bỏ. Chị Lan cũng là một trong những người “dệt nên thương hiệu” lụa cao cấp Vạn Phúc.