Ứng dụng truyền thông hiện đại trong hoạt động thanh thiếu nhi

Trung ương Đoàn phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức chương trình tập huấn “Ứng dụng phương thức truyền thông hiện đại trong hoạt động thanh thiếu nhi”.

Trong chương trình, Trung tâm Internet Việt Nam thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông đã cung cấp những giải pháp hiện diện trực tuyến an toàn tin cậy cho các cấp bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên thông qua ứng dụng tên miền quốc gia “id.vn” và “org.vn” khi xây dựng website; các lợi ích, chính sách hỗ trợ khi đăng ký tên miền quốc gia ".vn" để xây dựng hệ thống, công cụ truyền thông của tổ chức Đoàn, Hội.

Chương trình tập huấn được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với sự tham gia của hơn 25.000 cán bộ Đoàn cơ sở cả nước. Hoạt động này hướng đến trang bị, bổ sung giải pháp cho cán bộ Đoàn các cấp trong việc nâng cao kỹ năng truyền thông hiện đại và xây dựng kênh tuyên truyền sử dụng website với tên miền quốc gia “.vn”. Tại chương trình, ban tổ chức phát động hai cuộc thi thiết kế website với chủ đề: “Tuổi trẻ sáng tạo" dành cho cơ sở Đoàn và “Nhật ký thanh niên" dành cho đoàn viên, thanh niên.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ tháng 9 đến tháng 12/2024, với tổng trị giá giải thưởng lên tới 200.000.000 đồng.

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, thế hệ trẻ là những người tiên phong trong việc tiếp cận và ứng dụng công nghệ. Điều này đòi hỏi tổ chức Đoàn cần nắm bắt những xu hướng truyền thông mới, hiện đại nhằm tăng cường hiệu quả trong việc tuyên truyền và truyền tải các thông điệp ý nghĩa tới toàn xã hội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại một số khu vực nhà ga, điểm chờ của hai tuyến đường sắt đô thị, nhiều cá nhân đã tổ chức trông giữ xe sai quy định, gây mất trật tự ATGT.

Công an huyện Đan Phượng đang điều tra vụ chiếm đoạt tài sản dưới hình thức giả danh cơ quan công an để gọi điện, yêu cầu người dân cài đặt phần mềm VNeID giả mạo.

Hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô, chiều 26/9, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã trao giải thưởng và ra mắt ấn phẩm cuộc thi sáng tác ca khúc "Thanh âm Hà Nội" năm 2024. Phó Chủ tịch UBND Thành phố Vũ Thị Thu Hà dự và trao giải thưởng.

Theo Công an thành phố Hà Nội, hiện nay tình trạng cướp, cướp giật trên địa bàn các huyện ngoại thành đang gia tăng, các đối tượng không chỉ trẻ hóa mà hành vi còn rất manh động, liều lĩnh, sẵn sàng chống trả nếu bị truy bắt.

Công an huyện Sóc Sơn vừa làm rõ hai nhóm thanh thiếu niên có hành vi đánh nhau, gây rối trật tự công cộng tại khu vực soát vé vào bãi xe P4 nhà ga hành khách T2, sân bay Nội Bài.

Công an phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội vừa triệt phá ổ nhóm đối tượng chuyên đột nhập, trộm cắp tài sản nhà dân. Đáng nói, nhóm đối tượng này đều có nhiều tiền án, tiền sự.