Ứng phó với gia tăng thuê bao di động ở Điện Biên

Điện Biên đang là tâm điểm của cả nước với một loạt hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Dự kiến, hàng trăm ngàn người dân từ khắp nơi sẽ đổ về tham dự lễ kỷ niệm. Nhằm đảm bảo thông tin liên lạc được duy trì thông suốt, các nhà mạng lớn đã ráo riết thực hiện các công tác chuẩn bị về hạ tầng cũng như nhân lực.

Các nhà mạng như VNPT, Mobiphone, Viettel đều nâng cao chất lượng mạng, triển khai thêm các trạm phát sóng lưu động, đặc biệt là tại các địa điểm sẽ diễn ra sự kiện đông người như  Quảng trường 7-5 và sân vận động Điện Biên. Tăng cường nhân lực giám sát cả trực tiếp và trực tuyến để duy trì mạng lưới thông suốt, bố trí phương tiện, vật tư dự phòng để xử lý nhanh tất cả các sự cố phát sinh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đề xuất dùng tiền lãi kết dư từ Quỹ BHXH xóa nợ BHXH của doanh nghiệp phá sản, chủ bỏ trốn để giải quyết quyền lợi cho hơn 213.000 lao động.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay Bắc Bộ trời nắng, từ đêm mai, có thể bước vào đợt mưa lớn diện rộng, nhiều nơi mưa rất to. Đợt mưa dông này có thể kéo dài nhiều ngày.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Công Thương, EVN tận dụng các nguồn trong nước, như điện than, thủy điện, năng lượng tái tạo, điện sinh khối... Các nhà máy tính toán thời điểm bảo trì, bảo dưỡng phù hợp, không để nhà máy điện than xảy ra sự cố.

Sáng 26/5, hầm Chí Thạnh tiếp tục sạt lở, ngành đường sắt và Ban quản lý dự án 85, Bộ Giao thông vận tải tiếp tục tìm giải pháp để khắc phục.

Công an thành phố Hà Nội vừa ban hành một số khuyến cáo nhằm giảm nguy cơ về cháy nổ, đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy tại khu dân cư, đặc biệt tại nơi tập trung nhiều nhà trọ, chung cư mini.

Sau khi hoàn thành việc cải tạo vỉa hè vào cuối năm 2023, đến nay hàng loạt cây xanh trên phố Trần Thái Tông bị lộ nguyên bộ rễ khỏi mặt đất, nguy cơ cây bị bật rễ và gãy đổ khi có mưa bão.