United Cup 2023: Swiatek phản công khiến Federer sửng sốt

Giải quần vợt United Cup 2023 chứng kiến đội Anh bất ngờ loại Tây Ban Nha của Rafael Nadal, trong khi đội Đức của Alexander Zverev sụp đổ trước Séc nên có nguy cơ loại sớm.

Huyền thoại tennis Thụy Sĩ Roger Federer phải thốt lên khi chứng kiến Iga Swiatek biến pha cứu thua thành đường bóng ghi điểm cho Ba Lan, khi cùng Hubert Hurkacz đấu với đôi nam nữ của Kazakhstan. Pha chuyển bại thành thắng xuất sắc của cô gái 21 tuổi có ý nghĩa quan trọng trong chiến thắng 6-3, 6-4 của Ba Lan, qua đó ấn định chiến thắng 4-1 cho đội nhà sau các thành công trước đó của chính cô.

Ngôi đầu bảng B được xác định sau trận Ba Lan thi đấu với Thụy Sĩ, còn Kazakhstan chính thức bị loại sau 2 trận toàn thua.

Số 3 thế giới ATP Casper Ruud cũng xui xẻo chia tay United Cup, ngay cả khi ngôi sao Na Uy thắng đối thủ Brazil Thiago Monteiro 6-3, 6-2. Chiến thắng tay vợt số 71 thế giới của anh hóa ra chỉ mang tính an ủi, khi Brazil thắng chung cuộc 4-1. Dù sao, chiến thắng này cũng là khởi đầu tốt cho Casper Ruud ở mùa 2023. Tại bảng E này, Italy đang nhiều hy vọng đi tiếp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 16/5, trận chung kết của Cúp quốc gia Italia diễn ra giữa hai CLB Atalanta và Juventus. Hai CLB sở hữu phong độ hoàn toàn trái ngược nhau trước thềm trận đấu này khi Atalanta thắng 6/7 trận gần nhất, còn Juventus chỉ thắng 1/7 trận gần nhất. Tuy nhiên bản lĩnh của Juventus đã lên tiếng.

Trên sân nhà Old Trafford, Manchester United tiếp đón Newcastle. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với 5 bàn thắng được chia cho hai đội.

Rạng sáng 16/5 đã diễn ra các trận đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh. CLB Chelsea làm khách trên sân của Brighton. Hai đội có phong độ và động lực khác nhau khi Brighton đã an vị ở giữa bảng xếp hạnh còn Chelsea đang tăng tốc mạnh mẽ để giành vé tham dự Europa League.

Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X năm 2024 vừa tổ chức buổi lễ tổng kết Hội khỏe cấp thành phố sau hơn hai tháng tranh tài.

Giải đua xe đạp Giro D’Italia đã kết thúc chặng đau thứ 10. Không giấu được cảm xúc khi lần đầu tiên giành chiến thắng ở một Grand Tour, tay đua người Pháp Valentin Paret-Peintre đã bật khóc sau vạch đích.

Ngọn đuốc của Olympic Paris 2024 đã đến thành phố Marseille, chính thức khởi đầu một mùa Olympic sôi động. Kể từ đây, ngọn đuốc sẽ trải qua hành trình dài 12.000km trên khắp nước Pháp.