Uống cafe ngắm Hà Nội trên cao | Nhịp sống Hà Nội| 6/4/2024

Nếu được lựa chọn để ngắm toàn cảnh Hà Nội một cách lãng mạn nhất, không có gì thú vị bằng cách thưởng thức một tách cafe trên một tầng cao.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cứ vào cuối tháng 4, đầu tháng 5, những học sinh cuối các cấp ở các trường học trên địa bàn Hà Nội lại tổ chức chụp ảnh kỷ yếu, như cách để lưu lại những kỷ niệm về ngày tháng bên nhau dưới mái trường trước khi bước sang một chặng đường mới.

Không ít người chọn ở lại thành phố và tìm đến những không gian vui chơi ở quanh Hà Nội - một cách để tiết kiệm được thời gian và chi phí, mà vẫn được nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái bên bạn bè và người thân.

Cùng với những vạt nắng tháng tư, hoa loa kèn xòe cánh, dâng hương trong tiết trời Hà Nội ngày đầu hạ. Nhịp sống cùa người Hà Nội những ngày tháng tư có thêm hương sắc của loài hoa này.

Ngày càng có nhiều người Hà Nội dành thời gian cho patin, như một cách tiếp thêm năng lượng tích cực trong cuộc sống hàng ngày.

Mùa cưới ở Hà Nội thường diễn ra vào dịp đầu năm và 3 tháng cuối năm. Vào những dịp này, các dịch vụ phục vụ cho đám cưới thi nhau nở rộ, đặc biệt là trang trí hoa cho đám cưới.

Nếu ai đó nghĩ rằng nghề dệt màn tuyn thủ công giờ ko còn mấy nữa, thì sẽ thay đổi suy nghĩ khi đến với một làng nghề nằm ở ven đô Hà Nội.