US Open 2023: Djokovic dễ dàng vượt qua Taylor Fritz

Tại vòng tứ kết của US Open 2023, cái nóng 34 độ C không thể khiến Novak Djokovic kém dẻo dai hơn đối thủ 25 tuổi Taylor Fritz. Tay vợt Serbia gia tăng mạch toàn thắng trước Fritz lên con số tám, qua đó duy trì thành tích bất bại ở 13 trận tứ kết US Open và trở thành người vào bán kết Grand Slam nhiều nhất lịch sử với 47 lần.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 16/5, trận chung kết của Cúp quốc gia Italia diễn ra giữa hai CLB Atalanta và Juventus. Hai CLB sở hữu phong độ hoàn toàn trái ngược nhau trước thềm trận đấu này khi Atalanta thắng 6/7 trận gần nhất, còn Juventus chỉ thắng 1/7 trận gần nhất. Tuy nhiên bản lĩnh của Juventus đã lên tiếng.

Trên sân nhà Old Trafford, Manchester United tiếp đón Newcastle. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với 5 bàn thắng được chia cho hai đội.

Rạng sáng 16/5 đã diễn ra các trận đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh. CLB Chelsea làm khách trên sân của Brighton. Hai đội có phong độ và động lực khác nhau khi Brighton đã an vị ở giữa bảng xếp hạnh còn Chelsea đang tăng tốc mạnh mẽ để giành vé tham dự Europa League.

Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X năm 2024 vừa tổ chức buổi lễ tổng kết Hội khỏe cấp thành phố sau hơn hai tháng tranh tài.

Giải đua xe đạp Giro D’Italia đã kết thúc chặng đau thứ 10. Không giấu được cảm xúc khi lần đầu tiên giành chiến thắng ở một Grand Tour, tay đua người Pháp Valentin Paret-Peintre đã bật khóc sau vạch đích.

Ngọn đuốc của Olympic Paris 2024 đã đến thành phố Marseille, chính thức khởi đầu một mùa Olympic sôi động. Kể từ đây, ngọn đuốc sẽ trải qua hành trình dài 12.000km trên khắp nước Pháp.