Uyển Ân quay phim mới, ngày càng ‘đắt’ dự án điện ảnh

Khi bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' vẫn còn nắm giữ ngôi đầu phòng vé Việt tuần vừa qua, Huỳnh Uyển Ân đã đăng tải hình ảnh tham gia dự án phim mới, của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nhà sản xuất Will Vũ. Không cần gắn mác 'em gái Trấn Thành', Uyển Ân vẫn liên tục 'đắt show' với nhiều dự án điện ảnh nối tiếp nhau.

Huỳnh Uyển Ân sẽ hóa "Cô dâu hào môn" - dự án mới khai máy từ nhà sản xuất Will Vũ và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Đây là bộ phim điện ảnh thứ 4 cô tham gia, cũng là tác phẩm thứ 2 đóng chính (sau vai con gái Ngọc Nhi của "Nhà bà Nữ").

Uyển Ân tái ngộ "mẹ" Lê Giang trong phim điện ảnh mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Trong "Cô dâu hào môn", Uyển Ân là Tú Lạc, một cô gái trẻ đẹp, sở hữu tính cách kiêu kỳ tiểu thư nhưng cũng gần gũi và trong sáng. Nụ cười rạng ngời vẫn chứa đựng nét ngây thơ của Tú Lạc thu hút rất nhiều chàng trai, trong đó có Bảo Hoàng do Samuel An đảm nhận, một thiếu gia của một gia đình giàu bậc nhất Sài thành. Từ đó, câu chuyện của “nàng dâu” một chân bước vào giới thượng lưu chính thức bắt đầu.

Phim có sự góp mặt dàn diễn viên như Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Lê Giang, Huỳnh Uyển Ân, Samuel An, NSND Hồng Vân..., dự kiến ra rạp vào ngày 18/10/2024.

Uyển Ân khai máy quay phim điện ảnh mà cô sẽ lần thứ 2 đóng vai chính.

Huỳnh Uyển Ân (sinh năm 1999), đã ghi dấu ấn mạnh mẽ qua các bộ phim của anh trai - đạo diễn Trấn Thành. Cô từng hóa thân thành con gái út có đam mê, nhưng bị kìm hãm trong gia đình "Nhà bà Nữ", hay cũng là người con sắt đá, mạnh mẽ của nhân vật Mai, trong bộ phim kỷ lục phòng vé Tết vừa rồi.

Sắc vóc tươi tắn, rạng ngời của nữ diễn viên 25 tuổi.
Cô ngày càng toát ra thần thái celeb của Showbiz Việt.

Sau một vài năm vào nghề, cũng đạt được những thành tựu nhất định trong diễn xuất, Uyển Ân tích cực giảm cân, có vóc dáng mảnh mai, quyến rũ hơn. Cô chứng minh mình không chỉ thể hiện tốt dưới bàn tay đạo diễn của anh trai Trấn Thành, mà nghiêm túc trong bất kỳ dự án nào.

Trong "Cái giá của hạnh phúc" - bộ phim đầu tiên Uyển Ân không tham gia cùng anh trai, mà kết hợp với các diễn viên là bậc tiền bối trong nghề như Thái Hòa, Xuân Lan, cùng bạn diễn Lâm Thanh Nhã, Uyển Ân cũng làm tròn vai con gái Nina, với "nhiệm vụ" khuyên giải, động viên mẹ ly hôn. Điểm trùng hợp của Uyển Ân là tham gia dự án nào, cô cũng là một người con với số phận đầy trớ trêu, nghiệt ngã, bị ảnh hưởng bởi mẹ.

Có lẽ, "Cô dâu hào môn" sẽ thật sự là một màn "thoát xác" của Uyển Ân. Cô sẽ thể hiện vai diễn "tiểu thư kiêu kỳ" và vấp vào "sóng gió gia tộc" như thế nào, nhiều khán giả vẫn trông đợi sự xuất hiện của Uyển Ân trong tác phẩm mới vào cuối năm nay.

Dự án đang trong quá trình ghi hình, hứa hẹn sẽ là một bộ phim Việt tốt cho khán giả trong năm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

6 bộ phim: Điện Biên Phủ, Hồi ức Điện Biên, Chuyện những người lính già, Đồng hành cùng lịch sử, Chia lửa cùng Điện Biên, Điện Biên Phủ niềm hy vọng sẽ được khởi chiếu miễn phí phục vụ khán giả vào 20 giờ từ ngày 3 đến 5/5, tại Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (465 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội).

Nếu là một người yêu thích thể loại phim kinh dị với những yếu tố tâm linh thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim ‘Tarot’ sắp khởi chiếu vào đầu tháng 5 này. Trailer mới nhất đã hé lộ những câu chuyện ‘nghẹt thở’, rùng rợn về những lá bài Tarot tưởng chừng vô hại trong đời sống mỗi người.

Vài ngày qua, một tác phẩm của điện ảnh Việt đang gây chú ý tại các cụm rạp. Lần đầu tiên làm phim về đề tài gia đình, không mời ngôi sao hạng A, không nhấn mạnh những mâu thuẫn kịch tính, đạo diễn Lý Hải khai thác những lát cắt giản dị trong cuộc sống trong phim “Lật mặt 7: Một điều ước”.

Chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh thành phố Đà Nẵng tổ chức các buổi chiếu phim ngoài trời miễn phí phục vụ người dân và du khách.

Dù chỉ vừa được công chiếu mới đây, nhưng dự án điện ảnh mới nhất của “tượng đài nóng bỏng” thế hệ mới Sydney Sweeney mang tên “Tu viện máu” (tựa gốc: Immaculate) đang “làm mưa làm gió” tại các phòng vé.

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.