V (BTS) tung MV solo đầu tay gây sốt

Nam ca sĩ V – thành viên nhóm nhạc toàn cầu BTS vừa trình làng MV Love Me Again, đánh dấu màn ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo.

“Love Me Again” là sản phẩm đầu tiên của chuỗi MV thuộc mini album Overlay, được V và đội ngũ sản xuất âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc thực hiện. Ca khúc theo phong cách RnB nhẹ nhàng, đầy lôi cuốn. Không cần những âm thanh mạnh mẽ, bản phối đơn giản tôn lên chất giọng Baritone trầm ấm, đặc trưng của V.

Bên cạnh giai điệu cuốn hút, ca từ của “Love Me Again” cũng khiến fan thổn thức. Giọng ca chính của BTS hoá thành chàng trai si tình, ngây ngốc chạy theo tình yêu tan vỡ: “Lúc nào anh cũng nghĩ về em. Em đang ở đâu, em đang bên ai. Mất em, không còn ai bên anh nữa. Anh ước em sẽ yêu anh một lần nữa. Anh không muốn yêu ai khác ngoài em”.

Bên cạnh đó, những hình ảnh trong MV cũng gây chú ý. Không xây dựng cốt truyện ẩn ý và những set quay cầu kì, hoành tráng, “Love Me Again” đơn giản là những thước phim mộng ảo, đưa người xem tập trung vào phần giai điệu và nhân vật chính là nam ca sĩ V. Hình ảnh được xây dựng theo phong cách thập niên những năm 90, với ánh đèn xanh đỏ, những vật dụng quen thuộc như tv, micro đời đầu,… Sân khấu chính được dựng trong 1 hang động thạch nhũ, làm cho “Love Me Again” tăng thêm màu sắc hoài cổ. Tạo hình của V cũng đậm chất hình tượng Popstar những năm 1970 với mái tóc vàng nổi bật, áo sequin lấp lánh.

Ngay sau khi lên sóng, Love Me Again đã thu về 1 triệu lượt xem chỉ sau 7 phút. Thành tích này cũng giúp V lập kỷ lục idol Kpop có MV đạt cột mốc này nhanh nhất YouTube, “san bằng” thành tích của em út Jung Kook tạo nên với Seven trước đó. MV solo đầu tay của V cũng lập kỉ lục đạt 1 triệu lượt thích nhanh nhất chỉ sau 36 phút.

Dù chưa phát hành nhạc số, V nhanh chóng phủ sóng top trending ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, “Love Me Again” đã leo lên vị trí thứ 5 trong top thịnh hành âm nhạc chỉ sau nửa ngày lên sóng. Với những thành tích nêu trên, ca khúc hoàn toàn có thể đạt được những kỉ lục ấn tượng khác trong thời gian tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ca sĩ Nemo người Thụy Sĩ đã giành chiến thắng cao nhất trong cuộc thi Ca khúc Truyền hình châu Âu - Eurovision Song 2024, diễn ra tại thành phố Malmo của Thụy Điển.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?