Va chạm nghiêm trọng giữa tàu thủy du lịch và phà

Một vụ tai nạn giữa tàu chở khách du lịch với phà đã xảy ra khiến một hướng dẫn viên du lịch bị đứt lìa cánh tay phải, gãy hai chân. Đến thời điểm hiện tại, một số du khách bị thương nặng trong vụ tàu du lịch va chạm với phà ngang trên sông Tiền vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Trước đó, vào chiều 19/4, tàu cao tốc của Công ty Tàu thủy Hàng Châu (Hang Chau Tourist Boat) chở khoảng 40 khách du lịch đi từ Phnom Penh - Campuchia đến An Giang. Khi đến gần cửa khẩu Thường Phước, huyện Tân Châu, tỉnh An Giang, tàu du lịch này đã xảy ra va chạm với phà Vĩnh Xương đang chở khách ngang qua sông Tiền (hướng từ Đồng Tháp về xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu).

Hai khách du lịch nước ngoài bị gãy chân

Vụ tai nạn khiến một hướng dẫn viên du lịch bị đứt lìa cánh tay phải, gãy hai chân. Ngoài ra, hai khách du lịch nước ngoài (một người quốc tịch Đức và một người quốc tịch Pháp) bị gãy chân. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an thị xã Tân Châu điều tra làm rõ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội vừa chỉ đạo các đơn vị làm rõ thông tin phản ánh về giải poker mang tên "WPT Viet Nam 2024", xử lý nghiêm những người liên quan nếu có dấu hiệu tổ chức đánh bạc trá hình.

Khi đi đến các điểm giao cắt, người điều khiển phương tiện cần giảm tốc độ, chú ý quan sát, tuân thủ hiệu lệnh của cảnh sát giao thông, đèn tín hiệu. Đây là những quy định đã có trong luật giao thông đường bộ. Tuy nhiên đã có rất nhiều vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra khi người lái xe cố tình đi ẩu, không chấp hành như tình huống dưới đây.

Công an quận Hà Đông phối hợp Phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Hà Nội đã bắt giữ 26 đối tượng vác hung khí gây náo loạn nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Liên quan vụ xe Thành Bưởi gây tai nạn trên Quốc lộ 20, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Định Quán đã đưa ra kết luận về vụ việc.

Tại một nút giao thuộc địa phận thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, đã xảy ra vụ tai nạn giữa một xe khách và xe máy khiến người phụ nữ lái xe máy tử vong. Theo camera hành trình, xe khách đã không có dấu hiệu giảm tốc khi đến nút giao.

Những vi phạm trật tự đô thị trên phố Nguyễn Đình Thi, thuộc quận Tây Hồ, đã được Đài Hà Nội phản ánh, tuy nhiên, đến nay, thực trạng này vẫn chưa được xử lý.