Valencia thua ngược Las Palmas

Tại vòng 10 giải bóng đá Tây Ban Nha, Valencia và Las Palmas, những đội bóng đang rất khát điểm khi đứng cuối bảng xếp hạng, đã gặp nhau.

Với lợi thế sân nhà, Valencia có bàn mở tỉ số nhờ công của Pepelu trên chấm phạt đền. Valencia sau đó tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công để nhân đôi cách biệt. Las Palmas quyết tâm gỡ hòa nhưng họ phải đợi tới tận phút 43 mới được hưởng niềm vui. Munoz điền tên lên bảng điện tử với tình huống băng vào đá bồi.

Bước sang hiệp hai, trận đấu có diễn biến còn hấp dẫn hơn. Phút 53, tận dụng việc hàng thủ Valencia dâng lên quá cao, Las Palmas tìm được bàn thắng thứ 2. Lần này đến lượt Silva ghi bàn.

Mọi thứ càng trở nên khó khăn cho Valencia khi Pepelu dính thẻ đỏ phút 69. Việc chơi với 10 người khiến Valencia khó lòng tránh khỏi bàn thua thứ 3. Phút 84, McBurnie kiến tạo dễ dàng để Moleiro nâng tỷ số lên 3-1 cho Las Palmas. Thời gian còn lại của trận đấu, Valencia chỉ kịp gỡ 1 bàn vào phút 90+4 nhờ công của Tarrega. Chung cuộc, "Bầy dơi" chấp nhận thua ngược Las Palmas với tỷ số 2-3.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại vòng 10 giải bóng đá Tây Ban Nha, Valencia và Las Palmas, những đội bóng đang rất khát điểm khi đứng cuối bảng xếp hạng, đã gặp nhau.

Aliaksandra Sasnovich và Leylah Fernandez đã gặp nhau tại vòng 1 giải quần vợt Toray Pan Pacific diễn ra tại Nhật Bản.

Nottingham và Crystal Palace mang đến thế trận ăn miếng trả miếng vô cùng hấp dẫn tại vòng 8 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Ở vòng loại U17 châu Á 2025, U17 Campuchia giành chiến thắng trước U17 Macau với tỉ số chung cuộc 1-0.

Tiền đạo Neymar sẽ trở lại đội hình của Al Hilal cho trận đấu AFC Champions League Elite vào tuần tới sau một năm vắng mặt vì chấn thương.

Tại sân vận động San Mames của Athletic Bilbao, Tây Ban Nha, giải chạy marathon đêm Total Energies đã thu hút 15.000 người tham gia.