Valorant sẽ xóa 2 map Bind, Breeze tại mùa giải 2023

Riot đã công bố sự trở lại của Split vào nhóm bản đồ cho mùa giải Valorant 2023, cùng với việc loại bỏ Bind và Breeze để duy trì số lượng nhóm bản đồ là 7.

Khi năm mới sắp đến gần, nhóm bản đồ Valorant cho năm 2023 sẽ có một số thay đổi. Đối với tất cả những người yêu thích Split, chắc chắn bạn sẽ rất vui khi biết bản đồ sẽ quay trở lại Valorant. Trong khi đó, Breeze và Bind sẽ bị xóa khỏi nhóm bản đồ hiện tại. Đưa số lượng bản đồ có thể chơi được lên con số 7.

Bản đồ Valorant có luôn xoay tua hay không ?

Thực chất Valorant luôn có các bản đồ xoay vòng. Bảy bản đồ thường là con số yêu thích đối với Riot Games, họ sẽ ra mắt các bản đồ mới và xoay vòng những bản đồ hiện đang được chơi. Sự bổ sung gần đây nhất cho nhóm bản đồ là một thị trấn dưới nước có tên là Pearl.

Mặc dù không có sự thay đổi đáng kể nào trong của nhóm bản đồ trong những tháng gần đây, nhưng sự thay đổi này  đánh dấu sự khởi đầu mùa tiếp theo của Valorant.

Điều này có ý nghĩa gì đối với Valorant?

Đối với tất cả người chơi trong chế độ xếp hạng hoặc chế độ thường, Breeze và Bind sẽ không còn là các lựa chọn có thể chơi được vào đầu tháng 1 năm 2023. Đây cũng là thời điểm bắt đầu mùa giải 2023. Điều này sẽ trùng với các bản cập nhật 6.0 được ra mắt tại thời điểm đó.

Breeze sẽ bị loại khỏi nhóm bản đồ tại đầu mùa giải 2023.

Split sẽ quay trở lại với một số thay đổi được thực hiện – tuy nhiên vẫn chưa biết những thay đổi này sẽ là gì. Nhưng chúng tôi có thể chắc chắn rằng những thay đổi được cập nhật này sẽ khiến nhiều người hâm mộ hài lòng. Đặc biệt là khi Split là một bản đồ cực kỳ phổ biến đối với người chơi. Breeze và Bind vẫn có thể chơi được trong các chế độ tùy chỉnh và một số chế độ trò chơi khác, chỉ là không phải trong các chế độ thông thường.

Vì Breeze và Bind sẽ không còn có thể chơi được như một phần của nhóm bản đồ chính, nên không có ngày trở lại được ấn định để hai bản đồ này quay trở lại. Riot thường xoay tua bản đồ và thường sẽ cập nhật lại bản đồ khi chúng quay trở lại trò chơi.

Riot đã đề cập đến điều này tại một bài viết khác như là một phần của bản cập nhật sắp tới. Điều này đã trích dẫn lý do của họ trong việc mang Split trở lại trong khi loại bỏ Bind và Breeze. Lý do chính là Split cực kỳ phổ biến với tất cả các cấp bậc người chơi. Ngoài ra, đã một thời gian kể từ khi Split được phát hành và do đó cần một bản cập nhật mới cho bản đồ này.

Điều này cũng là do Split rất phù hợp với bản đồ mới nhất Pearl. Bởi hai bản đồ này khá trùng khớp về thiết kế độc đáo của chúng

Nếu không được ấn định ngày trở lại, liệu chúng ta có gặp lại Breeze và Bind không?

Câu trả lời ngắn gọn là có. Riot sẽ lươn xoay tua bản đồ để cập nhật chúng, mang đến những thay đổi và cải tiến mới, đồng thời khiến chúng trở nên dễ chơi hơn với nhiều đặc vụ khác nhau. Mặc dù không có ngày trở lại được ấn định, nhưng chắc chắn chúng ta sẽ không thấy các bản đồ này biến mất quá lâu.

Bind sẽ bị loại khỏi nhóm bản đồ tại đầu mùa giải 2023.

Và cuối cùng, đối với bất kỳ người nào ghét Icebox, có khả năng cao bản đồ này sẽ bị xóa khỏi nhóm bản đồ ở đợt xoay tua kế tiếp để được cập nhật cũng như cải tiến lại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 26/9, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam cùng Tập đoàn công nghệ, truyền thông và giải trí Ocean Enterta, đã khởi động Giải đấu thể thao điện tử sinh viên toàn quốc (National Student Open Cup 2023 - NSOC).

Riot đã công bố sự trở lại của Split vào nhóm bản đồ cho mùa giải Valorant 2023, cùng với việc loại bỏ Bind và Breeze để duy trì số lượng nhóm bản đồ là 7.

DK đã tốn rất nhiều cho thương vụ đáng chú ý nhất của họ - Deft.

Đại diện đến từ khu vực LCS nhận về nhiều phản hồi trái chiều sau khi công bố đội hình cho mùa giải mới.

Viper và Meiko là những đồng đội thân thiết khi còn thi đấu tại EDward Gaming.

So với mức lương “không tệ hơn ai” ở thời điểm hiện tại, Deft từng phải thi đấu mà không có lương ở những ngày đầu “debut” tại LCK.