Vận động 50% hộ gia đình tự trang bị bình chữa cháy

Muộn nhất đến ngày 30/9 tới, tất cả các địa phương vận động 50% hộ gia đình tự trang bị bình chữa cháy. Đây là nội dung trong công điện của Bộ Công an.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vấn đề gây nhiều tranh cãi là cảnh sát giao thông có được truy đuổi khi người vi phạm bỏ chạy hay không đã được đề xuất luật hóa trong Dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

Bộ Y tế vừa ban hành công văn về việc tăng cường kiểm tra, thanh tra công tác giám sát việc khám và cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe.

Xác định công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06 là những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên, liên tục, nhiều địa phương đã đặc biệt chú trọng công tác tuyên truyền, tập huấn nâng cao nhận thức trong nhân dân.

Đảm bảo hành lang thoát lũ thông thoáng, các địa phương có lưu vực sông chảy qua đã tập trung đẩy mạnh công tác kiểm tra, xử lý vi phạm và tuyên truyền để cá nhân, tổ chức có công trình, bến bãi ven sông nâng cao ý thức chấp hành.

Thị trường khách du lịch tàu biển tăng nên ngành du lịch các tỉnh đã triển khai nhiều sản phẩm phù hợp đón dòng khách có mức chi tiêu cao.

Nhiều quy định mới về tăng cường bảo vệ trẻ em khi tham gia giao thông đã được đưa vào dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ mới nhất trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV.