Vận động viên Phùng Thị Huệ được kỳ vọng giành huy chương

Tham dự nội dung 48kg nữ Ju Jitsu tại Asiad 19, vận động viên Phùng Thị Huệ được kỳ vọng sẽ giành huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam. Võ sĩ sinh năm 1993 có khởi đầu thuận lợi với chiến thắng tuyệt đối ở vòng 18, đến vòng tứ kết, Phùng Thị Huệ thua võ sĩ người Thái Lan và phải thi đấu với Nutchaya Sugun để giành huy chương đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải vô địch bóng đá Italia rạng sáng 21/5 đã diễn ra hai trận đấu thuộc vòng 37 - lượt đấu áp chót của Seri A 2023/2024. Câu lạc bộ (CLB) Verona cần có ba điểm trong cuộc chiến trụ hạng khi làm khách trước Salernitana.

Câu lạc bộ Liverpool đã chia tay huấn luyện viên Jurgen Klopp sau 9 năm gắn bó. Chỉ một ngày sau khi giải ngoại hạng Anh 2023/2024 khép lại, đội bóng thành phố cảng nổi tiếng đã tìm được “vị thuyền trưởng” mới. Đó là một cái tên còn khá xa lạ với bóng đá Anh.

Giải vô địch bóng đá châu Âu - EURO 2024 chỉ còn hơn ba tuần nữa sẽ khởi tranh. Đây là thời điểm các HLV đang cân nhắc rất kĩ lưỡng để lựa chọn cầu thủ vào đội tuyển quốc gia.

Phát biểu sau lễ bốc thăm AFF Cup diễn ra vào chiều 21/5, tân HLV trưởng Kim Sang-sik cho biết, dù tuyển Việt Nam đã thua Indonesia ở những lần gặp nhau gần đây nhưng chúng ta có thể đòi lại món nợ với đối thủ này.

Tại buổi lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024 diễn ra chiều 21/5, những lá thăm thêm một lần đưa Việt Nam gặp lại Indonesia. Đây là lần thứ 4 trong năm nay, những Chiến binh Sao vàng chạm trán với đội tuyển xứ sở vạn đảo.

TAND thành phố Hà Nội đã có giấy triệu tập lãnh đạo Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình cho phiên xét xử phúc thẩm vụ án tranh chấp quyền lợi với một doanh nghiệp vào 31/5 tới.