Vận hành thử lần cuối đường sắt Nhổn – ga Hà Nội

Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) vừa thông tin kế hoạch vận hành đoạn đường sắt trên cao thuộc dự án tuyến đường sắt đô thị đoạn Nhổn - ga Hà Nội. Công tác vận hành chạy thử sẽ hoàn thành vào cuối tháng 4/2024. Đây là bước cuối cùng trong 8 bước thử nghiệm và căn chỉnh hệ thống trước khi đưa vào vận hành thương mại.

Vận hành thử được thực hiện với 57 kịch bản trong vòng 7 tuần, bắt đầu từ ngày 11/3/2024 và kết thúc vào ngày 26/4/2024 với các hoạt động: kiểm tra lịch chạy tàu; thử nghiệm các dịch vụ trong điều kiện vận hành; xác minh tính đầy đủ và hiệu quả của các hướng dẫn vận hành và bảo trì cũng như các quy trình khẩn cấp; bảo đảm các quy trình chăm sóc khách hàng và thương mại được chuẩn bị tốt với đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng và trang thiết bị khả dụng và bảo đảm hiệu quả; tích hợp các dịch vụ khẩn cấp và an toàn để chuẩn bị cho vận hành thương mại; cho phép nhân sự vận hành và bảo trì có kinh nghiệm ban đầu trong điều kiện thực tế...

Tuyến đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội

Theo Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nộivận hành thử đoạn đường sắt trên cao là bước cuối cùng trong 8 bước thử nghiệm và căn chỉnh hệ thống trước khi đưa dự án vào vận hành thương mại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Việc Israel mở rộng tấn công vào thành phố đông dân Rafah bất chấp sự chỉ trích mạnh mẽ của cộng đồng quốc tế, trong đó có đồng minh thân cận Mỹ, được cảnh báo sẽ làm trầm trọng hơn cuộc khủng hoảng tại Gaza, đẩy Israel vào thế bị cô lập trên chính trường quốc tế. Ai Cập cùng với Nam Phi đã kiện Isarel tên Toà án công lý quốc tế, yêu cầu Israel chấm dứt hoạt động quân sự nhằm vào Rafah.

Làm rõ thông tin về giải poker “WPT Viet Nam 2024”; Khởi tố vụ kinh doanh hàng giả thương hiệu; Điều tra nam thanh niên đâm tử vong cô gái; Triệu tập tài xế taxi “chặt chém” hai du khách nước ngoài; Ô tô bốc cháy trong mưa, đường Vành đai 3 ùn tắc; Trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại bệnh viện... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Trang Pháp tái hiện hành trình 'Đạp Gió' trong sản phẩm mới; Hoàng Yến Chibi sẽ phát hành EP mới sau MV 'Sốc Nhiệt'; Stray Kids tung ca khúc kết hợp với Charlie Puth; Những ấn tượng tại Met Gala 2024... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Đồng chí Đào Duy Tùng - Người cộng sản kiên trung; Nhà nước cần quản lý thị trường vàng; Hỗ trợ gia đình các nạn nhân bị sạt lở vùi lấp; Nga có Bộ trưởng Quốc phòng mới... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Một buổi trải nghiệm với bơi chải thuyền rồng; Công an Hà Nội dễ dàng thắng Khánh Hoà; Hà Nội 1 thắng sát nút Phong Phú Hà Nam... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Quả bóng trách nhiệm từ vụ việc ở quán Coffee House; Lan tỏa những hành động ý nghĩa vì cộng đồng; Westlife trở lại Việt Nam vào tháng 6; Trung Quốc phát triển hệ thống Hydro lỏng thay xăng; Bể chứa tảo hấp thụ CO2 ở đô thị; Liên hoan phim Canes vinh danh cố đạo diễn Akia Kurosawa;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.