Vào thế khó, Liverpool tay trắng trên sân khách

Màn so tài giữa Tottenham và Liverpool là trận đấu tâm điểm của vòng 7 giải Ngoại Hạng Anh. Đội khách nhận nhiều bất lợi và thất bại ở những phút cuối cùng.

HLV Jurgen Klopp cho nhiều trụ cột nghỉ giữa tuần để chuẩn bị cho trận đấu này. Vì vậy, họ nhập cuộc rất hứng khởi và tạo thế trận tốt trước đội chủ nhà. Phút 13, Cody Gakpo và Andy Robertson liên tiếp dứt điểm nhưng không thắng được thủ thành Guglielmo Vicario.

Liverpool nhận 2 thẻ đỏ ở trận đấu với Tottenham.

Đội khách đang có thế trận tốt thì bất ngờ mất người. Phút 26, Curtis Jones đạp vào ống đồng cầu thủ Tottenham. Ban đầu anh nhận thẻ vàng, nhưng sau đó là thẻ đỏ khi trọng tài kiểm tra lại VAR. Thế trận đảo chiều, Spurs kiểm soát bóng nhiều hơn và tung ra nhiều pha dứt điểm về khung thành Alisson Becker. 

Tottenham đã mở tỷ số ở phút 36 nhờ công của Son Heung-min

Liverpool chấp nhận chơi thấp, chờ thời cơ phản công. Phút 34, Mohammed Salah chọc khe thuận lợi cho Luis Diaz băng xuống ghi bàn. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị. 2 phút sau, Tottenham đáp trả khi Richarlison căng ngang bên cánh trái cho Son Heung-min dứt điểm mở tỷ số.

Bất lợi về quân số và tỷ số, Liverpool không nao núng. Thậm chí, nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp một. Cody Gakpo xử lý bình tĩnh dù nhận bóng trong thế quay lưng. Anh xoay người dứt điểm hạ gục thủ thành Guglielmo Vicario.

Sang hiệp hai, Tottenham tạo sức ép liên tục lên cầu môn Alisson Becker. Họ có thêm lợi thế khi Liverpool nhận thẻ đỏ thứ hai. Người bị đuổi khỏi sân là Diogo Jota. Tuy nhiên, các chân sút đội chủ nhà tỏ ra vô duyên với khung thành Liverpool

Cú phá bóng thiếu nhạy cảm của trung vệ Joel biến thành bàn phản lưới nhà.

Với 9 người, Liverpool tập trung toàn lực bảo vệ tỷ số hòa. Khi nhiều người nghĩ đến kết quả 1-1 thì Tottenham ghi bàn ở phút bù giờ thứ 6. Joel Matip đá phản lưới nhà sau đường căng ngang của Pedro Porro.

Tottenham thắng 2-1. Họ đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 17 điểm, kém Man City 1 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.