Varane trở lại Real Madrid, Casemiro đến Saudi Arabia?

Với việc không được HLV Erik ten Hag trọng dụng mùa giải này, Raphael Varane của Manchester United có thể thực hiện vụ chuyển nhượng gây sốc trở lại Real Madrid. Bên cạnh đó, Casemiro cũng cân nhắc rời Man Utd gia nhập Super Pro League của Saudi Arabia.

Theo thông tin từ truyền thông quốc tế, Raphael Varane của Manchester United có thể thực hiện vụ chuyển nhượng gây sốc trở lại Real Madrid.

Trung vệ 30 tuổi người Pháp đã trải qua 10 năm ở Bernabeu từ 2011 - 2021. Raphael Varane đã giành được 18 danh hiệu cùng Real Madrid, trong đó có 4 chức vô địch Champions League trước khi gia nhập Manchester United với giá 34 triệu bảng Anh trong hợp đồng ba năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm vào mùa hè năm 2021.

Tuy nhiên, hiện tại có thể thấy HLV Erik ten Hag không hề ưu ái Varane. Vị thuyền trưởng người Hà Lan ưu tiên Harry Maguire, Victor Lindelof và thậm chí cả Jonny Evans ở trung tâm hàng thủ Man Utd. Và điều đó đã khiến Raphael Varane chỉ có 430 phút thi đấu ở Ngoại hạng Anh cho "Quỷ đỏ" mùa này.

Raphael Varane không được trọng dụng tại Man Utd.

Theo tờ Bild (Đức), Varane là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Nhà vô địch Champions League 14 lần đang khủng hoảng lực lượng với hàng loạt ca chấn thương. Và điều đó đã thôi thúc Los Blancos bắt đầu tìm kiếm nguồn hỗ trợ khẩn cấp. Vì vậy, Varane có thể đang trên đường trở lại với gã khổng lồ bóng đá La Liga nơi đã đưa anh đến đỉnh cao sự nghiệp cầu thủ. Real Madrid có thể chiêu mộ Varane ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào đầu năm mới 2024.

Trong khi đó, một cựu sao khác của Real Madrid là Casemiro cũng cân nhắc việc rời Man Utd khi anh nhận được lời đề nghị giá trị lớn từ Saudi Arabia. Tiền vệ 31 tuổi người Brazil được cho là bất ngờ khi nhận được lời đề nghị với mức lương béo bở từ Saudi Arabia.

Casemiro đã nhận được sự quan tâm lớn từ Saudi Arabia trong thời gian dài, và anh đang cân nhắc một số lời đề nghị. Hiện vẫn chưa rõ CLB cụ thể thuộc Saudi Pro League của Saudi Arabia nào muốn có sự phục vụ của Casemiro.

Casemiro cũng cân nhắc việc rời Man Utd.

Casemiro hiện nay 31 tuổi, đang bước vào mùa giải thứ hai tại Old Trafford sau vụ chuyển nhượng trị giá 70 triệu bảng Anh từ Real Madrid vào mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, hiện Man Utd đã sẵn sàng kiếm tiền từ Casemiro. “Quỷ đỏ” hiểu rõ họ không thể thu đủ số tiền 70 triệu bảng Anh mà họ bỏ ra để mua Casemiro, nhưng họ biết sẽ thu số tiền đáng kể nếu bán anh cho giải đấu giàu có Super Pro League.

Casemiro chỉ ra sân 12 lần cho MU trong mùa giải này vì dính chấn thương. Người ta hy vọng Casemiro sẽ trở lại thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford ngay sau Giáng sinh. Casemiro không phải là ngôi sao MU duy nhất có thể tới Saudi Pro League vào tháng 1.

Giám đốc bóng đá MU John Murtough được cho là đã tổ chức thảo luận với những người đứng đầu Saudi Pro League về vụ chuyển nhượng bốn cầu thủ gồm: Casemiro, Jadon Sancho, Raphael Varane và Anthony Martial.

Jadon Sancho đang tìm kiếm một lối thoát khỏi Old Trafford kể từ khi anh bị MU treo giò nội bộ vì mâu thuẫn với HLV Erik Ten Hag. Tiền đạo cánh người Anh có thể rời khỏi bóng đá châu Âu nếu MU nhận được lời đề nghị đủ tốt từ Saudi Arabia.

Bốn cầu thủ được Man Utd rao bán.

Trong khi đó, Raphael Varane và Anthony Martial cũng đã được cho là bị MU rao bán, bất chấp cả hai ngôi sao người Pháp chỉ còn hợp đồng với “Quỷ đỏ” đến hết mùa này và hai bên vẫn chưa kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm.

Tuy nhiên, truyền thông nước Anh đưa tin, MU chỉ có thể đẩy bốn ngôi sao này đến Saudi Arabia vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm tới. Các CLB Saudi Pro League của Saudi Arabia đã đủ hạn mức cho các cầu thủ nước ngoài. Saudi Arabia dự kiến sẽ chi lớn vào mùa hè năm tới, thay vì đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngôi sao của bóng đá Malaysia là Faisal Halim đã bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay trong trung tâm thương mại nổi tiếng thuộc thị trấn Kota Damansara, quận Petaling, bang Selangor, Malaysia. Đội trưởng của Đội tuyển Quốc gia Malaysia bị tấn công bằng axit và bị bỏng cấp độ 2 với nhiều vết bỏng quanh cổ, vai, cánh tay và ngực.

Tại La Liga, CLB Barcelona có chuyến hành quân đến sân Girona. Dù có bàn thắng từ rất sớm, song Barcelona vẫn phải nhận thất bại cách biệt trước đối thủ Girona.

Đêm 4/5 và rạng sáng 5/5, đã diễn ra những vòng đấu tiếp theo tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, CLB Barcelona đang cho thấy sự hụt hơi trong cuộc chạy đua ngôi vô địch. Trong khi đó, đại kình địch Real Madrid lại thể hiện một phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường trong thời gian qua.

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Sau quãng thời gian nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, vòng đấu 16 của V-League đã quay trở lại với người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Thép xanh Nam Định. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.