‘Vẻ đẹp đích thực' tập 22: Hiểu lầm

Tưởng Soo Ho đã thích người con gái khác, Ju Kang cảm thấy rất đau lòng. Liệu sự thẳng thắn của cả hai có giúp họ tháo gỡ được những hiểu lầm? Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim 'Vẻ đẹp đích thực', phát sóng lúc 21h ngày 03/11 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhận tin Hoàng thượng hẹn gặp, Giang Thiệu đã không một chút nghi ngờ đến điểm hẹn và rồi bị rơi vào bẫy của Tào Hàn. Hoài Cẩn cũng lợi dụng cơ hội này để vu oan cho Hoàng thượng. Mời các bạn đón xem tập 40 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 22/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để răn đe cô cháu gái, Hoàng hậu đã không ngần ngại giăng bẫy hòng đổ tội xấu cho Thái tử phi ngay trước mặt Thái tử. Nhưng Ngọc Dao có dễ dàng mắc mưu của Hoàng hậu? Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 22/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Việc Khiên Trạch nghỉ học để về quê tìm Hướng Giao cùng Hướng Viễn khiến ông bà Diệp càng lo sợ, tương lai Hướng Viễn sẽ kéo Khiên Trạch vào con đường không tốt, vì thế họ càng thêm quyết tâm chi rẽ đôi bạn trẻ. Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 21/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Phát hiện Giang Thiệu chính là huyết mạch duy nhất của tiên đế - người sẽ gây bất lợi cho hoàng vị của hoàng thượng. Tào Hàn đã tự ý lên kế hoạch giúp hoàng thượng dẹp bỏ mối lo. Mời các bạn đón xem tập 39 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 21/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bị tướng quốc đem tính mạng con tin ra đe doạ, Thường Lạc buộc phải diễn tiếp vai thái tử phi Ngọc Giao nhưng mọi việc đã trở nên rắc rối khi mẹ đẻ của Ngọc Giao xuất hiện. Mời các bạn đón xem tập 5 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 21/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bất ngờ gặp lại bà Sương, bà Vân lúng túng và lo lắng chuyện gì đã xảy ra trong quá khứ giữa họ? Mời các bạn đón xem tập 51 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 21/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.