‘Vẻ đẹp đích thực’ tập 25: Tỏ tình

Ban đầu là vì cố tình chọc tức Soo Ho nên Seo Joon mới giả vờ theo đuổi Ju Kyung. Thế nhưng, càng tiếp xúc, Seo Joon càng nhận ra mình thích cô bạn ''xấu xí''. Tới lúc này thì cậu vô cùng hối hận vì đã không chịu tỏ tình trước Soo Ho. Tập tiếp theo của bộ phim “Vẻ đẹp đích thực” sẽ được phát sóng lúc 20h kênh 1 Truyền hình Hà Nội ngày 10/01/2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước sự công kích và cố tình gây sự của Châu, Bách đã lên tiếng bảo vệ người con gái cậu yêu. Mời các bạn đón xem tập 47 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 17/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết rõ Khiên Trạch yêu Hướng Viễn nhưng Đổng Linh vẫn quyết tâm giành bằng được tình cảm của Khiên Trạch, cô ta không từ bỏ bất cứ cơ hội nào để chia rẽ hai người họ. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 17/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tôn nữ Ngọc Dao quyên sinh khiến Lưu Tể tướng mất đi quân cờ quan trọng trong kế hoạch tiếp cận thái tử Lý Triệt nên ngay khi nhận ra Thường Lạc - một nữ sơn tặc, cô gái có ngoại hình giống hệt Ngọc Dao, Lưu Tướng quốc đã lập tức lên kế hoạch “đánh tráo tân nương”. Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 17/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Định lợi dụng Ngọc Trản để trả thù hoàng thượng nhưng Uyển Nhi lại vô tình phát hiện, Ngọc Trản chính là người có liên quan trực tiếp đến cái chết của phụ thân mình. Mời các bạn đón xem tập 34 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 16/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vợ chồng Minh Anh kịp về dự sinh nhật khiến bà Minh xúc động và vui. Với bà đây là lần sinh nhật ấm áp và hạnh phúc nhất. Mời các bạn đón xem tập 46 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 16/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Khó chịu khi thấy Hướng Viễn được mọi người tôn sùng yêu quý, Đổng Linh càng quyết tâm giành lại Khiên Trạch và để thực hiện kế hoạch này, Đổng Linh đã quyết định nhận làm người yêu của cậu béo - bạn cùng phòng Ký túc xá với Khiên Trạch, để buộc anh phải chú ý tới mình. Liệu Đổng Linh có thành công? Mời các bạn đón xem tập 15 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 16/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.